Quảng cáo

Học viện Juventus Việt Nam đặt mục tiêu lớn

Chủ nhật, 07/02/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Học viện Juventus Việt Nam khẳng định sẽ đào tạo những cầu thủ mang đẳng cấp châu Âu nhưng vẫn giữ lại giá trị, bản sắc vốn có của người Việt.

VIDEO: Khám phá Học viện Juventus Việt Nam

Đại bản doanh của Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam - Lớp Chuyên nghiệp (JYP) đặt tại thành phố Bà Rịa. Đây là nơi tập trung 110 học viên xuất sắc trên khắp cả nước, đã trải qua những cuộc tuyển chọn chuyên môn gắt gao bởi các tuyển trạch viên Học viện.

Tại đây, các cầu thủ trẻ được nhận học bổng toàn phần, bao gồm tất cả các chi phí ăn ở, sinh hoạt, học văn hoá và đào tạo bóng đá chuyên nghiệp.

Ở đợt tuyển sinh hồi tháng 7, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã đón hơn 3.000 thí sinh đến thi tuyển tại Thanh Hóa, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bà Rịa, TP.HCM và Buôn Ma Thuột. Từ hơn 3000 thí sinh, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam chỉ chọn ra được 36 em, tỷ lệ chọi lên đến 1/80, cao hơn rất nhiều tỷ lệ chọi vào đại học. Năm 2020, tỷ lệ chọi vào một số trường Đại học trung bình khoảng từ 1/5 đến 1/30.

Ảnh 1
Học Viện Juventus Việt Nam - Lớp Bóng Đá Năng Khiếu U10. Ảnh: FB Juventus Academy Vietnam

“Học viện Bóng đá Juvenus Việt Nam - Lớp Chuyên nghiệp là lò đào tạo trẻ với chương trình huấn luyện từ Châu Âu. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng phải giữ lại những giá trị, bản sắc vốn có của người Việt. Tôi không đến Việt Nam đơn thuần để chinh phục một miền đất mới, mà là để mang những kiến thức về bóng đá của mình đến với thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam. Chúng tôi hướng đến đào tạo ra những cầu thủ chơi bóng ở đẳng cấp Châu Âu, nhưng mang trong mình dòng máu và trái tim người Việt!” - Giuseppe Zappella - GĐKT Học viện Juventus Việt Nam chia sẻ.

Học viện Juventus Việt Nam sẽ cho ra mắt những hậu vệ đậm chất Italia

Học viện Juventus quyết tâm góp sức vào giấc mơ World Cup của Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam bóng đá việt nam cầu thủ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT