Quảng cáo

Văn Lâm được cấp 'đặc quyền' ở Cerezo Osaka?

Thứ ba, 02/02/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Đặng Văn Lâm sẽ mang số áo 1 trong đội hình CLB Cerezo Osaka.

Thương vụ thủ môn số 1 ĐTVN - Đặng Văn Lâm chuyển sang chơi bóng cho CLB Cerezo Osaka (J.League 1) là một đề tài cực kỳ nóng trong thời gian gần đây với NHM Việt Nam và kể cả Thái Lan.

Được biết, trước khi chính thức gia nhập Cerezo, Đặng Văn Lâm sẽ phải thực hiện 2 tuần cách ly và tiếp đến là hoàn tất buổi kiểm tra y tế. 

Dù phải trải qua 14 ngày cách ly vì dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ kịp có mặt khi Cerezo Osaka chạm trán Kashiwa Reysol trên sân nhà Yanmar Nagai ở trận đấu đầu tiên tại J.League 1 diễn ra vào ngày 27/2.

Theo thông tin của chúng tôi từ một thành viên BHL CLB Cerezo Osaka, số áo dự kiến của thủ thành ĐTVN tại CLB J.League sẽ là số 1. Đây là một thông tin bất ngờ với NHM, bởi lẽ số áo 1 thường được các CLB trên thế giới trao cho người gác đền bắt chính.

Vậy nên việc trao số áo này cho một cầu thủ "chân ướt chân ráo" tới J.League được xem là một sự ưu ái, động viên vô cùng lớn của Cerezo với Đặng Văn Lâm.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính ở Cerezo Osaka.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, Cerezo Osaka mua Đặng Văn Lâm là nước đi lâu dài cho đội bóng này ở vị trí thủ môn. Bởi lẽ, tài năng của cựu thủ môn Muangthong United đã được khẳng định trong nhiều năm qua ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Bên cạnh đó, Cerezo chắc chắn cũng đã tính đến người thay thế thủ môn bắt chính là Jin-hyeon Kim hiện tại đã bước sang tuổi 34. 

Trước đó, chia sẻ trên trang chủ của Cerezo Osaka, Văn Lâm không giấu khỏi sự hào hứng khi được khoác áo CLB này: "Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất châu Á là vinh dự lớn. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi tin trong tương lai gần, các cầu thủ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ thời gian qua. Cảm ơn Việt Nam vì tất cả".

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT