Quảng cáo

Tiến Linh lo lắng về thể lực của các cầu thủ

Thứ hai, 01/02/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

V-League buộc phải tạm hoãn ảnh hưởng không nhỏ đến các CLB, thậm chí ĐTQG Việt Nam cũng sẽ phải chịu tác động.

V-League 2021 sẽ phải tạm hoãn ít nhất cho tới hết vòng 4. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới các CLB mà ngay cả kế hoạch chuẩn bị của ĐTQG Việt Nam cũng sẽ phải chịu tác động.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Chúng tôi đã trở về Bình Dương mà không đấu với Viettel ở vòng 3 vì lệnh hoãn trận, sau đó nhận tiếp lệnh hoãn giải từ vòng 4. Buồn chứ. Là cầu thủ, chỉ mong được đá bóng mà giờ phải nghỉ vì lý do bất khả kháng. Buồn chứ. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cầu thủ.

CLB Bình Dương sẽ tập lại sau tết để duy trì thể lực không bị sút giảm. HLV có thể sẽ phải điều chỉnh giáo án. Nhưng tập duy trì rất khác với tập chuẩn bị cho thi đấu. Lo nhất là phong độ và nhịp thi đấu sẽ bị tác động. Đội tuyển nếu tập trung vào giữa tháng 3 mà trước đó anh em không có được trình độ chuyên môn tốt nhất vì chất lượng không thể cao như mong muốn" – theo Next Sports.

Ảnh 1
Bình Dương đang có phong độ cao ở V-League 2021.

Ở vòng 3 V-League 2021 chỉ diễn ra 2 trận đấu giữa Thanh Hóa với Nam Định, và Sài Gòn gặp SLNA. Các trận đấu còn lại buộc phải tạm hoãn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Bất ngờ lớn nhất đến thời điểm này chính là việc Hà Nội FC đang đứng cuối cùng trên BXH. Đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch đã có khởi đầu vô cùng chậm chạp khi để thua cả 2 trận đấu. Họ chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng và để thủng lưới tới 4 bàn.

Đương kim vô địch Viettel cũng rơi vào cảnh khó khăn không kém. HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC cho rằng Hà Nội và Viettel thậm chí khó có cơ hội lọt vào nhóm dẫn đầu ở mùa giải năm nay.

Trung vệ B.Bình Dương: 'HLV Phan Thanh Hùng giúp đội bóng đoàn kết hơn'

FIFA 'tặng quà' cho Văn Lâm, Muangthong tuyên bố không phục

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh bóng đá việt nam v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT