Quảng cáo

Greenwood của MU dắt gái gọi vào khách sạn tuyển Anh?

Thứ hai, 07/09/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của Manchester United và Manchester City chỉ mới ra mắt đội tuyển Anh vài ngày trước trong trận đấu với Iceland ở UEFA Nations League.

Các ngôi sao đang lên của đội tuyển Anh Mason Greenwood (MU) và Phil Foden (Man City) phải đối mặt với búa rìu từ dư luận sau khi xuất hiện cảnh quay họ cùng với các phụ nữ trong một khách sạn của ĐTQG ở Iceland.

Vụ việc được cho là đã xảy ra ở Reykjavik sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Anh trong trận đấu tại vòng bảng Nations League. Bộ đôi này đều ra mắt Tam Sư nhưng giờ có thể bị đuổi về nhà nếu những cáo buộc được chứng minh là đúng.

Manchester United, Man City, Greenwood, Nations League, đội tuyển Anh
Ảnh chụp từ video ghi cảnh Greenwood và Foden ở cùng phụ nữ. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, ấn phẩm DV của Iceland đã cho đăng tải một video lấy được từ mạng xã hội Snapchat cho thấy hình ảnh 2 sao trẻ của ĐT Anh là Foden và Greenwood đang ở trong phòng khách sạn với một vài người lạ mặt. DV cho rằng đây rất có thể là những cô "gái gọi" của bản địa.

Greenwood được coi là tài năng trẻ sáng giá của Manchester United, cách đây hai ngày anh chuyển sang số 11 tại CLB. Đây là số áo huyền thoại ở MU, gắn với tên tuổi của Ryan Giggs. Trong khi đó Phil Foden được HLV Pep của Man City ca ngợi là cầu thủ tài năng nhất ông từng làm việc.

MU bị chỉ trích vì mua Van de Beek

Cựu sao MU: 'Có lẽ Sanchez đã gặp ma'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man City Greenwood Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT