Quảng cáo

Fan MU nức lòng vì bàn thắng của Fernandes vào lưới Liverpool

Thứ sáu, 31/01/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Bruno Fernandes đem lại nhiều kỳ vọng cho CĐV Manchester United khi anh từng ghi bàn từ khoảng cách rất xa vào lưới Liverpool.

Câu chuyện kéo dài nhất của kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã kết thúc vào chiều thứ Năm khi tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và MU ký hợp đồng năm năm rưỡi, với lời chúc phúc từ Sporting Lisbon.

Có vẻ như đây là một thương vụ chuyển nhượng lý tưởng cho Manchester United, CLB đang khủng hoảng vì sự sáng tạo ở hàng tiền vệ và Fernandes sẽ đem lại niềm hy vọng sau khi đóng góp dấu giày vào 69 bàn thắng trong hai mùa giải qua. Thậm chí, sự có mặt của anh còn khiến ngôi sao sáng nhất MU hiện tại phải lo ngại.

Bruno Fernandes, Manchester United, video bóng đá, bruno fernandes đến mu, liverpool,

Hơn thế nữa, một điều khiến các CĐV Man Utd thêm phấn khích chính là việc Bruno Fernandes đã từng khi bàn vào lưới đại kình địch Liverpool của họ. Ở trận giao hữu giữa Sporting Lisbon và Liverpool giữa mùa giải, tân binh của Quỷ Đỏ đã có cú sút xa như búa bổ khiến thủ môn Mignolet không thể bắt dính bóng.

VIDEO: Bàn thắng của Fernandes vào lưới Liverpool (giao hữu)

Ngoài bàn thắng, Bruno Fernandes thể hiện rất tốt trong vòng vây của các tiền vệ Liverpool như Fabinho, Henderson cũng như các hậu vệ Van Dijk và Robertson. Các fan hâm mộ MU càng có cơ sở tin rằng đây là một thương vụ thành công. Một CĐV của Manchester United đã viết bình luận: "Chỉ trong một trận giao hữu với Liverpool, anh ấy có vẻ như đã tạo ra nhiều đường chuyền quan trọng hơn cả Lingard cộng với Pereira trong nửa mùa giải."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United video bóng đá bruno fernandes đến mu liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT