Quảng cáo

Fan Chelsea 'việt vị' vì truyền thông Tây Ban Nha

Thứ sáu, 27/03/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông đưa tin Pedro quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea để được ra đi dưới dạng tự dọ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào ngày 30/6 năm nay. Hiện nay, Ngoại hạng Anh vẫn chưa ấn định ngày trở lại. Trước tình hình dịch diễn ra phức tạp, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh có thể sẽ phải kết thúc vào cuối năm 2020.

Giới truyền thông những ngày qua đưa tin Pedro đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng. Ngay lập tức, các CĐV The Blues đã nhắn tin chia tay và bày tỏ tình cảm với cựu tiền đạo Barca. Tuy nhiên mới đây Pedro đã đính chính những bình luận của anh đã bị dịch sai.

Chelsea, Pedro, Ngoại hạng Anh

Ban đầu, đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha dẫn lời Pedro rằng anh dự định "chấm dứt" hợp đồng của mình với Chelsea vào mùa Hè này. Ý chính xác của Pedro khi đó là "mong muốn được ở lại trong tương lai gần trong khi chờ đợi một cuộc trò chuyện với các quan chức của câu lạc bộ".

Pedro đã phải lên tiếng: "Như nhiều người đã biết, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 5. Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB về việc có gia hạn hay không."

Tiền đạo cánh của Chelsea kể lại việc các fan hâm mộ đã 'việt vị': "Tôi đã thấy vô số tin nhắn từ người hâm mộ Chelsea nói lời tạm biệt và cám ơn tôi vì thời gian cống hiến vừa qua. Rất cảm ơn họ nhưng tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng hợp đồng của tôi sắp kết thúc nhưng chưa có quyết định cuối cùng nào cả."

>>> Pedro lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Pedro Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT