Quảng cáo

Fan AC Milan đòi sa thải HLV mới dù chưa cập bến

Thứ tư, 09/10/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

CLB AC Milan chưa kịp bổ nhiệm HLV mới sau khi sa thải Marco Giampaolo nhưng CĐV của họ đã 'ra tay trước' như một thói quen.

VIDEO: Liverpool vs AC Milan (2005)

Sau một khởi đầu không tốt cho mùa giải mới tại Serie A, HLV Marco Giampaolo của AC Milan đã bị sa thải vào sáng sớm hôm nay, HLV Stefano Pioli được cho là người sẽ ngồi vào ghế nóng tại Milan.

Nhưng ngay lập tức, ông Pioli đã bị 'người nhà' xua đuổi. Sau khi có tin HLV người Ý cập bến AC Milan, từ khóa 'Pioli Out' (tạm dịch: biến đi Pioli) đã trở thành xu hướng xếp hạng nhất trên Twitter tại Italia. Thậm chí có người còn 'việt vị' khi ngỡ rằng Milan đã chính thức bổ nhiệm Pioli nên đã kêu gọi sa thải ông.

ac milan, milan, pioli, stefano pioli, giampaolo, marco giampaolo, milan sa thải hlv, milan bổ nhiệm hlv, inter milan, spaletti, serie a

Công việc gần đây nhất của người đàn ông 53 tuổi là ở Fiorentina. Ông gia nhập đội bóng áo tím vào tháng 6 năm 2017 và đã từ chức vào tháng 4 năm nay. Kể từ đó ông không dẫn dắt CLB nào khác.

Trong 2 mùa giải tại Florence, CLB của ông đã cán đích lần lượt ở vị trí thứ 8 và thứ 16 tại Serie A, mặc dù Vincenzo Montella đã cập bến thay thế Pioli nhưng cũng không cải thiện được tình hình tại mùa giải trước. Fiorentina đã suýt phải xuống hạng.

ac milan, milan, pioli, stefano pioli, giampaolo, marco giampaolo, milan sa thải hlv, milan bổ nhiệm hlv, inter milan, spaletti, serie a

Cựu HLV Inter Milan không phải là lựa chọn đầu tiên của AC Milan để tiếp quản triều đại mới của đội chủ sân San Siro, ban đầu Rossoneri nhắm tới Luciano Spaletti, một cựu HLV Inter khác. Spalletti đã dẫn dắt Nerazzurri tới vị trí thứ 4 mùa trước, đủ điều kiện dự Champions League mùa này. Ông ấy đã bị sa thải vào cuối mùa giải và được thay thế bởi Antonio Conte nhưng vẫn còn hợp đồng với Inter về mặt kỹ thuật. Chính vì vậy ông không thể tới AC Milan dù đã đồng ý các điều khoản cá nhân.

Đó chính là điểm khiến các Milanisti phẫn nộ, họ cho rằng nếu quyết tâm thì AC Milan hoàn toàn có thể chi tiền để thu xếp phần hợp đồng còn lại giữa Spaletti và Inter Milan.

Marco Giampaolo bị sa thải sau 7 trận tại Serie A. Vậy với thái độ của các CĐV AC Milan như hiện nay thì Stefano Pioli sẽ trụ lại được bao lâu?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ac milan pioli giampaolo inter milan spaletti serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT