Quảng cáo

NÓNG: AC Milan chính thức sa thải HLV

Thứ tư, 09/10/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã chính thức thông báo sa thải HLV Marco Giampaolo sau khởi đầu nghèo nàn ở Serie A mùa giải năm nay.

VIDEO: Highlight Liverpool 3-3 AC Milan (Chung kết C1 2005)

AC Milan đã thua tới 4 trong số 7 trận đấu của họ cho đến mùa này, bao gồm 3 trận thua trong số 4 trận gần nhất. Thành tích nghèo nàn đó đã khiến sọc đỏ đen thành Milan rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, kém 10 điểm so với đội đầu bảng Juventus.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ cho biết: "AC Milan tuyên bố chấm dứt vai trò huấn luyện viên đối với Marco Giampaolo. Câu lạc bộ cảm ơn Marco vì những gì đã đóng góp trong quá khứ và chúc ông thành công tốt nhất về mặt chuyên môn".

ac milan, milan, bóng đá ý, serie a, Marco Giampaolo, chuyển nhượng milan, sa thải, hlv bị sa thải

Giampaolo chỉ mới tiếp quản chiếc ghế HLV của AC Milan từ Gennaro Gattuso vào mùa hè vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của vị HLV 52 tuổi, AC Milan mở màn Serie A bằng trận thua 0-1 trước Udinese. Họ trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Brescia và Hellas Verona nhưng sau đó bị Inter đánh bại với tỷ số 2-0 trong trận derby Milan.

Thất vọng đỉnh điểm là khi AC Milan thất bại liên tiếp trước Torino và Fiorentina. Do đó, chiến thắng 2-1 trước Genova cuối tuần qua không đủ để Giampaolo giữ được chiếc ghế của mình.

>> Brazil đã đặt chân đến Đông Nam Á bất chấp Thái Lan hủy hẹn

>> VIDEO: Cầu thủ ngã sõng soài, vẫn ghi bàn thắng kỳ lạ nhất trong lịch sử

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá ý serie a Marco Giampaolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT