Quảng cáo

Đồng đội HLV Campuchia 'bắt cóc' người nhà vì Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Henrique của Botafogo, nơi HLV Keisuke Honda đang khoác áo, đã đăng tải một video lên mạng xã hội để khuyên người hâm mộ hãy ở trong nhà để tránh Covid-19.

Là những người có tiếng nói trong cộng đồng, rất nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới đã và đang lan truyền những thông điệp, những hành động mang sức lan tỏa trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên không phải cầu thủ bóng đá nào cũng biết cách truyền tải thông điệp.

Mới đây, tiền đạo Luis Henrique (Botafogo) đăng tải một video lên mạng xã hội để khuyên người hâm mộ hãy ở trong nhà để tránh dịch. Thế nhưng nội dung video của anh lại chẳng giống ai.

HLV Campuchia, Covid-19, Keisuke Honda, Luis Henrique, Botafogo

Trong đoạn video, Luis Henrique ngồi với bố và các anh em trai cùng nhau chơi game bóng đá. Ngồi bên cạnh là các em gái và mẹ bị trói vào ghế và bịt miệng.

Chân sút 18 tuổi đang là đồng đội của HLV Campuchia trong màu áo Botafogo. Anh gửi đi thông điệp đến các CĐV: "Đối với những người vẫn nói rằng họ không biết việc cách ly, thì chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể ở nhà. Vì vậy, bạn nên làm như thế để ở nhà."

Tuy nhiên thông điệp này lại phản tác dụng bởi những hình ảnh của nó truyền bá cho thứ bạo lực không cần thiết. Màn trói tay trói chân mẹ, chị và bạn gái của chàng trai trẻ khiến rất nhiều các CĐV phẫn nộ.

HLV Campuchia, Covid-19, Keisuke Honda, Luis Henrique, Botafogo

Trò đùa tai quái hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng, khiến anh buộc phải xóa video. Cầu thủ 18 tuổi sau đó buộc phải lên tiếng. Theo Globo Esporte, Luis cho biết đoạn video dàn dựng này được lấy cảm hứng từ một số diễn viên hài đã làm điều tương tự với gia đình và chia sẻ lên mạng xã hội.

>>> Nhà vô địch World Cup: 'Hãy học Trung Quốc cách chống COVID-19'

VIDEO: Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Campuchia Covid-19 Keisuke Honda Luis Henrique Botafogo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo