Quảng cáo

Đội hình 11 người nhận thẻ đỏ nhiều nhất lịch sử bóng đá

Thứ bảy, 18/04/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic là những người còn khả năng nâng cao thành tích thẻ đỏ của mình do vẫn đang thi đấu.

Thủ môn: Jens Lehmann (7 thẻ đỏ)

Dù là thủ môn nhưng Jens Lehmann đã phải nhận tới 7 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Chắc hẳn, những người hâm mộ không thể quên được hình ảnh thủ môn người Đức đã đẩy ngã Drogba trên sân vào năm 2006. Cũng trong năm ấy, Jens Lehmann đã nhận thẻ đỏ trong trận chung kết Champions League với Barcelona.

Hậu vệ phải: Sergio Ramos (26 thẻ đỏ)

Sergio Ramos đã dính rất nhiều chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp và một câu hỏi được đặt ra là hậu vệ 34 tuổi này có cán mốc 30 thẻ đỏ trước khi anh giải nghệ hay không. Với 26 thẻ đỏ và chưa có dấu hiệu dừng lại ở đó, Ramos đã, đang và sẽ là ông 'trùm thẻ đỏ' của lịch sử bóng đá thế giới.

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic, thẻ đỏ

Trung vệ: Pepe (12 thẻ đỏ)

Việc Pepe góp mặt trong danh sách này không phải là điều bất ngờ. Người đồng đội cũ của Ramos ở Real cũng có số thẻ đỏ đáng kể. Trung vệ người Bồ Đào Nha từng nổi tiếng là 'chém đinh chặt sắt' ở La Liga.

Trung vệ: Marco Materazzi (15 thẻ đỏ)

Materazzi từng khiến Zidane dính thẻ đỏ, tuy nhiên bản thân hậu vệ này đã dính 15 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Materazzi cũng là hậu vệ thép chưa bao giờ biết ngại va chạm là gì.

Hậu vệ trái: Patrice Evra (12 thẻ đỏ)

Thẻ đỏ cuối cùng của Evra là vào năm 2017, cựu hậu vệ của MU đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tổ trọng tài ngay khi trận đấu chưa bắt đầu, vì đã tung cước đá vào người một CĐV tại trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, giữa Vitoria và Marseille.

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic, thẻ đỏ

Tiền vệ: Edgar Davids (25 thẻ đỏ)

Davids nổi tiếng với biệt danh là 'Pitbull' nên sẽ không bất ngờ khi huyền thoại người Hà Lan góp mặt trong đội hình này với 25 thẻ đỏ. Davids chỉ xếp sau mỗi mình Sergio Ramos khi ít hơn 1 thẻ đỏ.

Tiền vệ: De Rossi (15 thẻ đỏ)

Trong sự nghiệp, De Rossi nổi tiếng là cầu thủ máu lửa và hiếu chiến. Thậm chí, ở bắp chân của cầu thủ này còn có hình xăm với hàm ý kêu gọi đối thủ cẩn thận với những cú xoạc bóng của anh.

Tiền vệ: Zidane (14 thẻ đỏ)

Zidane thì ngoài một đôi chân mê hoặc với kỹ thuật thượng thừa thì thẻ đỏ cũng là một phần đáng kể trong sự nghiệp của huyền thoại người Pháp. Chiếc thẻ đỏ đã đi vào lịch sử của Zidane chính là ở trận chung kết World Cup 2006 sau khi húc đầu vào Materazzi của tuyển Ý, hai người rất có duyên khi lại gặp nhau ở đội hình này.

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic, thẻ đỏ

Tiền đạo: Totti (13 thẻ đỏ)

Cũng như Zidane, Totti tài hoa nhưng luôn bị nhược điểm là không kìm chế được cái đầu nóng. Trong đó, những án phạt của “Hoàng tử thành Roma” đa phần tới từ những pha phạm lỗi thô bạo trên mức cần thiết. Chẳng hạn như Totti từng thẳng chân sút vào người kế tiếp trong đội hình này.

Tiền đạo: Balotelli (13 thẻ đỏ)

Nạn nhân của Totti như đã nói ở trên chính là Balotelli, vốn là 'ngựa chứng' nổi tiếng của bóng đá thế giới nên 13 thẻ đỏ trong sự nghiệp có lẽ là còn ít với Super Mario. Có một lần khi đang chơi cho tuyển Ý, Balotelli đã nhận liên tiếp hai thẻ vàng và thành một thẻ đỏ chỉ trong vòng 4 phút vì đánh đối thủ từ phía sau.

Tiền đạo: Ibrahimovic (13 thẻ đỏ)

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic, thẻ đỏ

Rất nhiều lần, Zlatan Ibrahimovic nóng mắt đối thủ và cho họ cái bạt tai ngay trên sân. Điều đó khiến cho anh phải đi tắm sớm. Ibrahimovic với thể hình cao to và lối chơi không kém phần tiểu xảo hay ngại va chạm nên anh chưa ngán bất kỳ đối thủ nào trong sự nghiệp. Đơn cử là lần gần nhất vào năm 2019 vừa qua, anh đã tát thẳng vào đầu đối thủ khi đang chơi cho LA Galaxy ở trận cầu đụng độ Montreal Impact.

Sergio Ramos, Balotelli, Pepe, Ibrahimovic, thẻ đỏ

>>> Những cặp đồng đội thề 'không đội trời chung' trong bóng đá

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Balotelli Pepe Ibrahimovic thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT