Dính 'liên hoàn cước' tuyệt mỹ, võ sĩ MMA chết giấc sau 1 giây

Thứ tư, 20/05/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu diễn ra chóng vánh trong sự kiện giải One Pride MMA 3 tổ chức tại Indonesia, tại đây Brando Mamana đã hạ knock-out Adi Paryanto.

Sự kiện One Pride MMA lần thứ 3 năm 2017 tại Indonesia đã tổ chức 4 trận đấu tranh danh hiệu riêng biệt, nhưng không có trận nào có màn trình diễn ấn tượng hơn trận đấu hạng rơm của nam. Đó là cuộc đối đầu giữa Brando Mamana và Adi Paryanto.

VIDEO: Dính 'liên hoàn cước' tuyệt mỹ, võ sĩ MMA chết giấc sau 1 giây

Mamana (quần đỏ) tung cú đá bằng chân phải và Adi Paryanto (quần xanh) tránh được. Tuy nhiên, Paryanto đã bất lực trong việc ngăn cản cú đá xoay bằng chân trái theo ngay sau đó của Brando. Cú đá này đã đưa đối thủ vào giấc ngủ ngay lập tức.

Cảnh quay chậm cho thấy đòn 'liên hoàn cước' đẹp như trong phim của Mamana đã trúng cằm của Paryanto. Võ sĩ mang quần xanh đã bị hạ knock-out chỉ sau 10 giây của hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng nếu tính từ thời điểm Brando Mamana lao vào Adi Paryanto thì võ sĩ sinh năm 1993 chỉ mất đúng 1 giây để khiến đối thủ nằm sàn.

võ sĩ MMA, liên hoàn cước, One Pride MMA, Brando Mamana, Adi Paryanto

Để đảm bảo cho chiến thắng, Mamana lao đến đấm bồi tiếp nhưng trọng tài đã cho dừng trận đấu. Mamana tiếp tục dùng 'liên hoàn cước' để ăn mừng trước khi quỳ xuống theo dõi tình trạng của đối thủ đang bất tỉnh.

>>> Vô Ảnh Cước của Hoàng Phi Hồng sát thương cao đến mức bị cấm ở mọi võ đài

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ MMA liên hoàn cước One Pride MMA Brando Mamana Adi Paryanto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT