Đánh cún, gã đàn ông nhận bài học đắt giá từ võ sư đai đen

Thứ hai, 15/06/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Võ thuật là cách tốt nhất để khống chế một gã 'Chí Phèo', và võ sư Dennis Davidson đã áp dụng rất tốt điều đó vào thực tế.

Dennis Davidson là võ sư đai đen của môn nhu thuật Brazil (Brazilian Jiu-jitsu), ông thực hiện công tác huấn luyện tại một trong những trung tâm võ thuật MMA tốt nhất thế giới - American Top Team. Có thẻ nói, ông là một chuyên gia về thực chiến.

võ sư, Võ thuật, Nhu thuật, Brazilian Jiu-jitsu, Dennis Davidson, MMA

Trong một lần, ông cùng vợ đang đi dạo thư thái trên đường phố thì bất ngờ trông thấy cảnh một gã đàn ông vô gia cư đang đánh đập con chó của anh ta. Davidson đã lên tiếng can ngăn hành động của người này rồi tiếp tục cùng vợ dạo bước.

võ sư, Võ thuật, Nhu thuật, Brazilian Jiu-jitsu, Dennis Davidson, MMA

Thế nhưng câu chuyện chưa dừng lại, gã vô gia cư bám theo vợ chồng Dennis Davidson trong khi dắt theo chú chó đang sợ hãi. Vị võ sư đai đen nhận thấy gã 'Chí Phèo' chuẩn bị lao vào tấn công mình và vợ, ông đã sử dụng đòn khóa của môn nhu thuật khống chế hắn cho đến khi cảnh sát xuất hiện.

VIDEO: Võ sư Dennis Davidson khống chế gã vô gia cư

Trở về nhà, Dennis Davidson đã kể lại câu chuyện trên Facebook: "Tôi vừa kẹp cổ một người vô gia cư, điều này thật nực cười, nhưng hắn đã muốn tấn công vợ tôi." Câu chuyện của Davidson nhận được sự ủng hộ của đa số người đọc được câu chuyện.

>>> Đánh lén bố nhà vô địch, kẻ thù của giới võ thuật lãnh đủ

>>> Đàm phán với Mike Tyson, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' ra yêu cầu khi giao đấu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư Võ thuật Nhu thuật Brazilian Jiu-jitsu Dennis Davidson MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT