Đánh lén bố nhà vô địch, kẻ thù của giới võ thuật lãnh đủ

Thứ năm, 11/06/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Gã võ sĩ 23 tuổi Charlie Zelenoff đã lợi dụng lúc cha của Floyd Mayweather không đề phòng để ra đòn hèn hạ.

Charlie Zelenoff thách đấu ông Floyd Mayweather Sr cha của Floyd Mayweather Jr (nhà vô địch quyền Anh bất bại). Khi đó, ông Mayweather là võ sĩ boxing 61 tuổi đã về hưu, Charlie Zelenoff có lợi thế sức trẻ khi kém cha của 'Độc Cô Cầu Bại' gần 40 tuổi.

VIDEO: Charlie Zelenoff vs Floyd Mayweather Sr

Không hổ danh là người đã đào tạo ra nhà vô địch, ông Mayweather đã khiến kẻ gây rối phải phòng thủ trong suốt trận đấu. Thậm chí người đàn ông 61 tuổi không có vẻ gì là thi đấu nghiêm túc với Charlie Zelenoff. Sau một lần khiến đối thủ bị dồn ra ngoài võ đài, ông Floyd Mayweather Sr quay mặt bỏ đi.

Tưởng như trận đấu tập của cha nhà vô địch đã kết thúc, nhưng Charlie Zelenoff quyết ăn thua đủ, từ phía sau lao đến đấm vào mặt của Mayweather Sr. Nhận thấy hành động hèn hạ, vệ sĩ nhà Mayweather đã cho Zelenoff biết thế nào là lễ độ và đương nhiên gã này đã 'no đòn'.

VIDEO: Zelenoff đánh lén Mayweather

Zelenoff là một gã võ sĩ boxing nghiệp dư, ban đầu hắn sử dụng những chiêu trò thách đấu những người không chuyên như gymer hay người mới tập, sau đó đánh bất ngờ. Mỗi lần hắn làm vậy và đánh trúng người khác dù chỉ là một cái sượt nhẹ, hắn vẫn xem đó là một chiến thắng.

Mọi thứ dần leo thang khi Charlie bắt đầu thách đấu dân có nghề thật sự, hiển nhiên là vẫn dùng chiêu trò như cũ. Con số người bị thách đấu lẫn bị chơi xấu bắt đầu dài hơn bao giờ hết. Không chỉ thách đấu các võ sĩ bình thường mà còn thách đấu luôn cả Deontay Wilder, và cả hai cha con Floyd Mayweather.

>>> Đàm phán với Mike Tyson, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' ra yêu cầu khi giao đấu

>>> VIDEO: Túy Quyền bị Karate đánh từ 'say giả' thành 'say thật'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Charlie Zelenoff Floyd Mayweather boxing võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT