Bị gãy xương tay, võ sĩ vẫn đánh cho đối thủ phải giải nghệ

Thứ hai, 15/06/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Bị Anthony Smith kết thúc ngay trên sân nhà, ngôi sao một thời của hạng bán nặng Alexander Gustafsson đã giải nghệ trong buồn bã.

Trở lại Stockholm sau gần 2 năm, nhưng UFC Fight Night 153 năm 2019 không mấy vui vẻ với các khán giả Châu Âu khi hầu hết các võ sĩ nổi tiếng của họ đều không có được những chiến thắng. Đặc biệt, hai tay đấm được kì vọng nhất dẫn đầu sự kiện là Alexander Gustafsson và Jimmi Manuwa đều thua thảm trước các đối thủ được đánh giá dưới cơ hơn rất nhiều.

Đáng buồn hơn, nhân vật chính của sự kiện võ thuật này - tay đấm chủ nhà Thụy Điển Alexander Gustafsson đã lần thứ 2 thất bại trên chính quê nhà Stockholm của mình, "The Mauler" đã chịu thua trong hiệp 4 bởi đòn khóa rear-naked-choke từ võ sĩ người Mỹ Anthony Smith.

VIDEO: Anthony Smith giành chiến thắng bằng đòn khóa cổ

Tuy buồn cho võ sĩ chủ nhà, nhưng người hâm mộ cũng phải ca ngợi chiến thắng của Anthony Smith,anh đã cắn răng thi đấu dù xương ngón trỏ tay trái đã bị gãy ở hiệp thứ 2. Sự cố này vô tình xảy ra trong một pha tấn công, Smith vẫn không dừng lại và liên tục trút mưa đòn về phía đối diện.

võ thuật, võ sĩ, MMA, Anthony Smith, Alexander Gustafsson

Smith cho thấy khả năng chịu đựng tuyệt vời. Sang hiệp 4, Smith quật ngã được Gustafsson xuống sàn và lập tức tận dụng lợi thế này. Không bỏ lỡ cơ hội tung loạt đòn đấm từ phía sau, Anthony Smith kết thúc trận đấu bằng đòn khóa rear-naked-choke ở cuối hiệp 4.

võ thuật, võ sĩ, MMA, Anthony Smith, Alexander Gustafsson

Sau trận đấu, Gustafsson gửi lời cảm ơn tới UFC, các fan hâm mộ quê nhà cũng như sự tôn trọng dành cho đối thủ và các võ sĩ tham dự sự kiện. Anh buồn bã kết thúc màn phỏng vấn của mình bằng lời kết "The show is over" trước khi đặt đôi găng xuống sàn đấu và rời đi đầy tiếc nuối, kết thúc sự nghiệp võ thuật của mình.

>>> Boxing cũng là võ cổ truyền

>>> Đại cao thủ giả người nhập môn đến 'san bằng' lò võ MMA

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sĩ MMA Anthony Smith Alexander Gustafsson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT