Cú đá 'Wakanda' đổi đời của Joaquin Buckley

Thứ ba, 12/10/2021 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Joaquin Buckley đã khiến khán giả UFC phải nhớ đến tên mình bằng cú đá mang "phong cách Wakanda" không tưởng khiến người xem mắt tròn mắt dẹt.

Ngày này năm xưa (12/10/2020) UFC chào đón thêm một cái tên "nổi bần bật" ở hạng Middleweight: Joaquin Buckley. Để thua trận debut UFC trước Kevin Holland hè trước đó, nhưng Joaquin Buckley đã lập tức trở thành sao số trong mắt khán giả MMA nhờ cú đá knock-out với kỹ thuật không tưởng tại UFC Fight Island 5.

VIDEO: Cú đá 'Wakanda' đổi đời của Joaquin Buckley

Joaquin Buckley kể lại: "Tôi ý thức được cơ hội ngay khi Kasanganay tóm chân tôi lần thứ nhất. Tôi đã ngập ngừng một chút và không thực hiện cú đá đó, nhưng đến lần thứ hai thì trong đầu tôi nghĩ 'tại sao lại không nhỉ?'. Tôi tung cú đá, nó trúng đích. Tôi thậm chí còn chẳng biết mình đã hạ knock-out Kasanganay cho đến khi tôi thấy anh ta nằm đờ ra dưới sàn".

Chủ tịch UFC Dana White cũng không tiếc lời khen ngợi Joaquin Buckley sau cú knock-out có một không hai. White cho biết sau trận đấu, điện thoại của ông nhận được nhiều tin nhắn đến nỗi nó suýt "nổ tung".

VIDEO: Phát cuồng với pha knockout của Tyson Fury trước Deontay Wilder

VIDEO: Những pha tấu hài sặc mùi thất bại của đạo trưởng Võ Đang Trần Sư Hành

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joaquin Buckley UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT