Quảng cáo

Cơn thịnh nộ cuối cùng của Sir Alex trước khi chia tay MU

Thứ ba, 31/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ niệm khó quên này đã được Van Persie kể lại, câu chuyện diễn ra ở mùa giải cuối cùng Manchester United được Sir Alex Ferguson đưa đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Olić và bàn thắng phút chót trước Manchester United

Robin van Persie đã chứng kiến ​​cơn thịnh nộ của Sir Alex Ferguson tại Manchester United khi người đàn ông Scotland gọi 2 cầu thủ là "đồ khốn" hồi năm 2013. Tiền đạo người Hà Lan khi đó đang có mùa giải đầu tiên tại Old Trafford với 30 bàn thắng trong chức vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ Đỏ.

Trò chuyện trên SoFoot, cựu tiền đạo Robin Van Persie đã có những tiết lộ thú vị về sự việc sau trận thua Man City: "Một ngày sau trận đấu, Sir Alex dán những bức hình của 2 cầu thủ đi hộp đêm lên tường phòng thay đồ. Huấn luyện viên còn có bức hình chi tiết 2 cầu thủ này đã làm gì, ở đâu vào lúc 2 giờ sáng, 3 giờ sáng và 4 giờ sáng."

Manchester United, Sir Alex Ferguson, Ngoại hạng Anh, Van Persie

Van Persie tiếp tục chia sẻ nhưng quyết định không tiết lộ danh tính 2 người đồng đội tại MU: "Alex Ferguson nói với toàn đội: 'Này các cậu, nếu chúng ta không vô địch Ngoại hạng Anh, thì lí do là vì hai thằng khốn nạn này đã ra ngoài.' Tôi có tên của họ, nhưng không thể tiết lộ."

Tiền đạo người Hà Lan cảm thấy bất ngờ trước cơn thịnh nộ của Sir Alex: "Trong mùa giải đầu tiên của tôi tại Man United, chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 15 điểm. Đội bóng tiếp đón Manchester City với hy vọng giành luôn danh hiệu này. Chúng tôi đã thua, nhưng khoảng cách đó vẫn còn 12 điểm, hầu hết các HLV sẽ không làm lớn chuyện."

Van Persie gây tranh cãi khi từ bỏ tấm băng đội trưởng của Arsenal để đầu quân cho kình địch Man Utd vào hè 2012. Ngay sau khi cập bến Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan đã chơi một mùa giải tuyệt hay.

>>> Tân binh MU khoe được Ronaldo khen

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sir Alex Ferguson Ngoại hạng Anh Van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT