Quảng cáo

Tân binh MU khoe được Ronaldo khen

Thứ bảy, 28/03/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes hy vọng sẽ là người Bồ Đào Nha tiếp theo thành công ở Manchester United như Ronaldo đã làm được.

VIDEO: Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Bruno Fernandes đang đặt ra mục tiêu to lớn ở Manchester United, đó là đạt được những danh hiệu cao quý mà Cristiano Ronaldo đạt được trong thời gian ở Old Trafford. Quỷ Đỏ đã chắp cánh cho sự nghiệp của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng sau khi mua anh từ Sporting Lisbon năm 2003.

Manchester United, Bruno Fernandes, Ronaldo

Theo tiết lộ mới đây của Bruno Fernandes, anh nhận được sự ủng hộ của Ronaldo về việc gia nhập MU: "Ronaldo đã nói tốt về tôi với bất cứ người nào anh ấy gặp, khi tôi đang đàm phán với Man Utd. Tôi tự hào vì được một cầu thủ như Ronaldo đề cao. Còn Nani luôn nói tốt về Man Utd, thời chúng tôi còn là đồng đội ở Sporting Lisbon".

Tân binh của Quỷ Đỏ bày tỏ mong muốn bước trên con đường của những người đàn anh: "Ronaldo và Nani đã giật nhiều danh hiệu lớn cùng Man Utd, và tôi muốn tiếp bước họ."

Manchester United, Bruno Fernandes, Ronaldo

Trong sáu năm gắn bó với Man Utd, Ronaldo kiếm tám danh hiệu lớn, trong đó có ba Ngoại hạng Anh và một Champions League.

Gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa – tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes lập tức để lại dấu ấn mạnh mẽ, mang đến một không khí mới cho Quỷ đỏ với chuỗi 10 trận bất bại, kể từ lần đầu ra mắt. Việc Bruno Fernandes là chủ nhân liên tiếp Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 và 3 của MU cho thấy rõ khả năng của cựu tiền vệ Sporting Lisbon.

>>> Bruno Fernandes: 'Tôi kém thông minh khi đáp trả Pep'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT