Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU tính chi đậm cho Leicester sau thương vụ kỷ lục

Thứ bảy, 05/12/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

MU tính chi đậm cho Leicester, Juve quan tâm mục tiêu của Man City, Lampard muốn gia hạn với Chelsea,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 5/12.

Juve quan tâm mục tiêu của Man City

Theo Tuttomercato, Juventus có thể quay trở lại thương vụ Douglas Luiz, ngôi sao hiện đang khoác áo Aston Villa. Luiz từng là sao trẻ của Man City nhưng đã ra đi năm 2019, Pep hiện đang muốn đưa anh trở lại.

Man Utd cân nhắc chiêu mộ Barnes từ Leicester

Manchester United đang xem xét động thái mua Harvey Barnes, theo The Sun. Cầu thủ chạy cánh của Leicester đã gây ấn tượng mạnh tại Premier League và chứng minh mình là một lựa chọn rẻ hơn Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Man City, Chelsea
Man Utd theo đuổi thương vụ Barnes (trái). Ảnh: Getty

Ole Gunnar Solskjaer được cho là rất hâm mộ Barnes, người đã có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 10. MU từng có thương vụ làm ăn kỷ lục với Leicester khi biến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Barnes được định giá lên tới 60 triệu bảng.

Lampard muốn gia hạn với Chelsea

Frank Lampard nói rằng ông muốn ở lại Chelsea lâu dài hơn, hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa. Tuy nhiên, ông chủ Roman Abramovich chưa từng giữ HLV nào quá 3 năm.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, Man City, Chelsea
Lampard muốn ở lại Chelsea lâu dài. Ảnh: Getty

Barca hết ý định chiêu mộ trung vệ

Tờ Sport khẳng định Barcelona không còn mặn mà với ý tưởng mua một trung vệ trong năm mới dù trước đó họ tỏ ra sốt sắng trong việc nâng cấp hàng thủ. Thay vào đó, Ronald Koeman có thể sẽ đặt trọn niềm tin vào Oscar Mingueza sau khi anh được lên chơi ở đội một.

MU gặp khó trong việc theo đuổi Jack Grealish

MU từng từ chối chiêu mộ Jack Grealish trong mùa Hè. Giờ đây, họ có thể sẽ phải hối hận vì quyết định này. Theo MEN, Aston Villa tăng giá bán anh từ 80 triệu bảng lên 100 triệu bảng.

Sếp lớn MU tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

Rộ tin Ramos muốn ra đi, MU vào cuộc

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juventus Man City Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT