Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/10: MU đạt thỏa thuận cùng Sporting, sao Pháp tỏ lòng với Chelsea

Thứ hai, 19/10/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận với Sporting, Arsenal từ chối chi đậm cho Aouar, sao Pháp tỏ lòng với Chelsea, Atletico quan tâm cựu sao Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 19/10.

MU đạt thỏa thuận với Sporting

Manchester United đã đạt thỏa thuận về quyền được ưu tiên mua thần đồng Luis Gomes của Sporting. Cầu thủ 16 tuổi chỉ mới ký hợp đồng chuyên nghiệp năm đầu tiên nhưng đã nằm chắc trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ.

Atletico Madrid cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Gomes nhưng MU từ nay sẽ là đội đầu tiên được lựa chọn nếu Sporting quyết định bán sao trẻ của mình trong tương lai. Sau Ronaldo và Bruno Fernandes, Man Utd tỏ ra tin tưởng các cầu thủ từ Sporting.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Barca
MU được quyền ưu tiên mua Luis Gomes. Ảnh: Sporting

Arsenal từ chối chi đậm cho Aouar

Theo The Mirror, Arsenal đã đưa ra mức giá trần cho Houssem Aouar và sẽ không chi vượt quá con số mà họ từng đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Kante tỏ lòng trung thành với Chelsea

N'Golo Kante không yêu cầu được rời Chelsea, theo Le 10 Sport. Nhà vô địch World Cup được liên hệ chuyển nhượng đến Inter và Real Madrid, nhưng cầu thủ người Pháp rất vui khi ở lại Stamford Bridge chừng nào Frank Lampard còn có phương án sử dụng Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Barca
Kante không muốn rời Chelsea. Ảnh: Getty

Kể từ ngày gia nhập Chelsea, Kante đã đảm nhiệm chủ yếu hai vai trò là tiền vệ mỏ neo và tiền vệ box-to-box. Ban đầu, tuyển thủ người Pháp chơi ngay phía trên hàng phòng ngự, sau đó anh được cho phép dâng cao hơn ở thời Sarri và bây giờ là Lampard.

Inter muốn kích hoạt điều khoản mua lại Zappa

Inter muốn kích hoạt điều khoản mua lại trong hợp đồng của Gabriele Zappa sau thời gian anh thi đấu ấn tượng ở Cagliari. Nerazzurri đã bán cầu thủ 20 tuổi cho Pescara vào năm 2019, nhưng có thể đưa anh ấy trở lại San Siro với giá 5 triệu euro vào mùa hè tới.

Atletico quan tâm đến cựu hậu vệ Barca

Cựu hậu vệ Barcelona, ​​Marc Cucurella đang là đối tượng được Atletico Madrid quan tâm - theo Don Balon. Năm nay cầu thủ này mới 22 tuổi.

Một mình sao Liverpool giải cứu người khỏi đám du côn

Klopp bị kêu gọi sa thải sau khi để Liverpool thua tủi hổ

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT