Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 19/9: MU đang theo đuổi mục tiêu 'giỏi hơn Ronaldo'

Thứ bảy, 19/09/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU có thể giỏi hơn Ronaldo, Liverpool chính thức có Thiago, Tottenham thanh lý 5 cầu thủ,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 19/9.

Sancho có thể giỏi hơn Ronaldo

Raphael Guerreiro là cầu thủ của Dortmund, cũng là đồng đội Ronaldo trên tuyển đã đưa ra so sánh: "Jadon vẫn còn rất trẻ, nhưng đã đóng một vai trò xuất sắc cho chúng tôi trong hai năm qua. Sancho có mọi thứ cần thiết để giỏi như Cristiano, thậm chí có thể giỏi hơn vào một ngày nào đó".

Theo Daily Mail, MU đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Jadon Sancho vào cuối tháng 9 này. Nhiều tờ báo ở Anh và Đức đều đăng tải thông tin MU đã gỡ được nút thắt trong thương vụ này. Theo đó, Dortmund đã đồng ý nhận 100 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Tottenham, Juventus
Đồng đội cho rằng Sancho có thể giỏi hơn Ronaldo. Ảnh: Getty

Liverpool chính thức có Thiago

Vào lúc 22h ngày 18/9 (giờ Việt Nam), CLB Liverpool đã chính thức thông báo chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá 20 triệu Bảng, kèm theo điều khoản gia tăng lên tới 7 triệu bảng.

MU 'trả đũa' Liverpool

Trước khi Thiago cập bến Liverpool, Manchester United được cho là một đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký cựu tiền vệ Bayern Munich. Sau khi để vuột mất mục tiêu vào tay đối thủ, MU vẫn còn cơ hội chiến thắng trong một cuộc đua khác.

Theo Independent, Ismaila Sarr là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Ngôi sao này được Liverpool quan tâm một cách nghiêm túc. Watford chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đề nghị có giá trị thấp nhất là 36 triệu bảng, con số Liverpool khó đáp ứng vì không còn tiền sau khi mua Thiago.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Tottenham
MU theo đuổi Ismaila Sarr. Ảnh: Getty

Smalling muốn gắn bó với Roma

Liên quan tới tương lai của trung vệ người Anh, HLV AS Roma - ông Paulo Fonseca cho biết: "Tôi vừa nói chuyện cùng Smalling ngay ngày hôm qua. Cậu ấy nói rằng muốn quay về Roma, và chúng tôi cũng rất muốn giữ chân".

Tottenham thanh lý 5 cầu thủ

Cả Bale và Reguilon sẽ đáp chuyến bay đến London để hoàn tất hợp đồng gia nhập Tottenham. Người đến phải có kẻ đi, Jose Mourinho sẵn sàng rao bán ít nhất 5 cầu thủ để thanh lọc đội hình, bao gồm Danny Rose, Juan Foyth, Gazzaniga, Serge Aurier và Sessegnon.

Liverpool hoàn tất hợp đồng 45 triệu bảng từ Wolves

Sao gốc Đông Nam Á liên tục từ chối Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT