Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/8: 'bom tấn' chào Old Trafford, Haaland đặc biệt quan tâm MU

Thứ bảy, 14/08/2021 18:51 PM (GMT+7)
A A+

MU chính thức công bố Varane, Arsenal quyết mua Maddison, Barca đăng kí Depay dự La Liga,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 14/8.

MU chính thức công bố Varane

Dù đã xác nhận hoàn tất thương vụ từ tuần trước, nhưng đến hôm nay CLB Manchester United mới có thể chính thức thông báo về sự gia nhập của Raphael Varane. Ngay trước thềm trận đấu với Leeds, cầu thủ người Pháp đã cầm áo đấu MU đi khắp sân chào người hâm mộ.

Chia sẻ về việc gia nhập MU, Varane bày tỏ: "MU là một trong những CLB mang tính biểu tượng nhất của bóng đá thế giới. Do vậy, tôi không thể từ chối cơ hội được gia nhập Old Trafford và chơi bóng ở Premier League".

Man Utd, chuyển nhượng bóng đá, Varane, Arsenal, Barca
Varane chào sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Arsenal quyết mua Maddison

Arsenal đang nỗ lực ký tiền vệ James Maddison. Sắp tới, lịch thi đấu của Pháo thủ rất nặng do đó, nhân sự hiện nay trong tay Mikel Arteta rõ ràng là không đủ. Arsenal đang xem xét đàm phán lần cuối với mức giá 60 triệu bảng.

Haaland đặc biệt quan tâm MU

Theo Sky Sports, Haaland muốn được thử sức mình ở Premier League. Man Utd là môi trường mà anh quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ với Ole Gunnar Solskjaer. Hơn nữa, tiền đạo người Na Uy có tình bạn thân thiết với Jadon Sancho - người vừa gia nhập Old Trafford.

Man Utd, chuyển nhượng bóng đá, Varane, Arsenal, Barca
Haaland có thể tái hợp Sancho. Ảnh: Getty

Barca đăng kí Depay dự La Liga

Barcelona vừa ra thông báo cho biết đã đăng kí thành công cho Memphis, Eric Garcia và Rey Manaj dự La Liga 2021/22. Riêng trường hợp của Sergio Aguero, tiền đạo người Argentina sẽ được đăng kí khi bình phục chấn thương.

MU chuẩn bị chia tay Diallo

Amad Diallo dự kiến ​​sẽ rời Man United dưới dạng cho mượn vào mùa hè này. Basel và Crystal Palace đã liên hệ với ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà. Ngoài ra còn có một số đội bóng Bundesliga quan tâm, nhưng hiện tại vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra.

Sao PSG tuyên bố thẳng về khả năng Ronaldo gia nhập đội bóng

Klopp: 'Tôi không hiểu MU đang làm gì'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyển nhượng bóng đá Varane Arsenal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT