Quảng cáo

Chưa làm được gì ở Tottenham, Mourinho đã tranh công 'vô địch'

Thứ bảy, 11/07/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày tiếp quản Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho vẫn chưa giúp đội bóng này trở lại với đường đua Ngoại hạng Anh.

Mourinho, được bổ nhiệm vào tháng 11, có hợp đồng ba năm và tin rằng trong thời gian đó, ông có thể đem về một chức vô địch đầu tiên cho Tottenham kể từ Cup Liên đoàn 2008. Spurs sẽ tiếp đón Arsenal trong trận derby bắc London hôm Chủ nhật trong bối cảnh cả hai bên cạnh tranh để giành một suất dự Europa League.

BBC dẫn lời Mourinho: "Jurgen Klopp và Liverpool phải mất bao lâu để vô địch? Họ mất 4 năm, 4 mùa giải. Họ mua một trong những thủ môn hay nhất thế giới, một trong những trung vệ hay nhất thế giới và nhiều người khác nữa".

Tottenham, Mourinho, Ngoại hạng Anh

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thông minh khi khẳng định nếu không thể giúp Tottenham vô địch, thì ông vẫn xây dựng nền móng cho người kế nhiệm làm điều đó: "Tôi tập trung vào hợp đồng 3 năm của mình. Tôi tin rằng trong thời gian này, Tottenham có thể giành được danh hiệu. Nếu CLB không thể làm điều đó và tôi rời đi sau 3 năm, tôi vẫn sẽ hạnh phúc khi Tottenham giành danh hiệu trong kỷ nguyên mới".

Hoà Bournemouth ở vòng đấu gần nhất, Tottenham lúc này kém top 4 Ngoại hạng Anh đến 10 điểm và chỉ còn cơ hội dự Champions League trên lý thuyết. Đây là một bước lùi so với đội Á quân C1 mùa giải năm ngoái khi thực tế họ đang phải cạnh tranh một suất dự Europa League.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT