Quảng cáo

Chính quyền 'bó tay' với CĐV Valencia trong cuộc chiến chống covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu Valencia vs Atalanta đã phải diễn ra không có khán giả vì virus corona, thế nhưng hành động dại dột của các CĐV lại khiến mọi nỗ lực đổ sông đổ biển.

VIDEO: Valencia hành quân đến sân của Atalanta

Đêm qua, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Valencia và Atalanta trên sân Mestalla sẽ không mở cửa phục vụ khán giả. Động thái này xảy ra theo quyết định của các tổ chức tại Tây Ban Nha do tình trạng khẩn cấp về sức khỏe của đại dịch covid-19.

Thế nhưng các cổ động viên Valencia đã xuất hiện với đám đông hàng ngàn người bên ngoài sân Mestalla. Họ đến để hò hét, cổ vũ tiếp lửa cho đội nhà với hy vọng Bầy Dơi sẽ lội ngược dòng vì đã để thua Atalanta 4-1 trận lượt đi trên đất Ý.

Valencia vs Atalanta, Champions League, Cúp C1, Valencia, Atalanta, covid-19

Bộ Y tế Tây Ban Nha cho biết họ muốn tránh 'những cuộc tụ tập đông người hâm mộ' nhưng nhiều người đã bỏ qua các khuyến nghị của họ. Các fan Valencia xếp hàng gần nhau trên đường phố khi xe buýt của đội đến, vẫy cờ và hát vang như bất kỳ trận đấu nào khác. Tuy nhiên, đội bóng của họ vẫn không tránh khỏi thất bại trước Atalanta.

Cuộc chạm trán giữa Valencia và Atalanta là một trong số những trận đấu tại Champions League được chơi phía sau cánh cửa đóng kín trong nỗ lực kiểm soát ổ dịch virus corona. Barcelona cũng sẽ đấu với Napoli trong SVĐ Nou Camp không khán giả.

Valencia vs Atalanta, Champions League, Cúp C1, Valencia, Atalanta, covid-19

Trong khi đó, trận đấu lượt về của PSG với Borussia Dortmund vào thứ Tư cũng sẽ được chơi mà không có người hâm mộ nào, cũng như trận đấu giữa Chelsea và Bayern Munich vào tuần tới.

Covid-19 cũng đang ảnh hưởng đến Europa League, với trận đấu trên sân khách của Manchester United tại LASK vào thứ Năm được chơi tại một sân vận động trống.

>>> UEFA ra phán quyết về EURO 2020 trước sự bùng phát của COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs Atalanta Champions League Cúp C1 Valencia Atalanta covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT