Quảng cáo

Bournemouth vs Man City: Kéo dài lịch sử chiến thắng

Thứ bảy, 24/08/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Một cuộc đối đầu quá chênh lệch, lịch sử cho thấy chủ nhà Bournemouth chưa 1 lần đánh bại Man City, 3 điểm chắc chắn nằm trong túi thầy trò Pep Guardiola.

VIDEO: Bàn thắng bị VAR từ chối của Jesus

bị Tottenham cầm hòa tại vòng đấu trước, nhưng Man City vẫn tỏ ra đáng gờm khi chúng ta nhìn cách họ kiểm soát thế trận và dồn ép Á quân Champions League. Các cầu thủ của Pep đã có tổng cộng 30 cú sút về phía khung thành Tottenham, nhưng một chút bình tĩnh và lạnh lùng vẫn là điều mà Aguero cùng các đồng đội còn thiếu.

HLV người Tây Ban Nha sẽ yêu cầu các cầu thủ chấn chỉnh lại khả năng dứt điểm và họ phải chứng minh sự hiệu quả ngay trong trận đấu được dự đoán là dễ dàng trước Bournemouth.

Lịch sử đang hoàn toàn ủng hộ đội bóng áo xanh. Sau 14 lần gặp nhau thành tích tốt nhất của Bournemouth trước Man City là trận hòa 3-3 năm 1989 và trận hòa 0-0 năm 1999, 12 lần đối đầu còn lại phần thắng đều thuộc về The Cityzens. Và với vị thế hiện tại của 2 đội, sẽ còn rất lâu nữa để đội bóng áo đỏ đen được nếm trải vùi vị chiến thắng đầu tiên trước Manchester City. Kể từ khi lên chơi tại Ngoại hạng Anh năm 2015, AFC Bounemouth chưa giành được 1 điểm nào từ đội bóng của Pep.

Bournemouth vs Man City, Man City vs Bournemouth, Man City, Ngoại hạng Anh, Man City gặp Bournemouth

Niềm tin duy nhất cho đội chủ nhà là họ đang có cùng điểm số với đối thủ trong trận đấu này. Họ đã khởi đầu mùa giải với phong độ tương đối ấn tượng sau khi hòa 1-1 trước Sheffield và thắng Aston Villa 2-1.

HLV Eddie Howe của Bournemouth sẽ không có lực lượng tốt nhất với 6 cầu thủ đang chấn thương, trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt dài hạn của Lewis Cook, Simon Francis và Junior Stanislas. Pep thì may mắn hơn bởi đội hình Man City hiện tại khá lành lặn. Chỉ có trường hợp của Leroy Sane là nghiêm trọng, anh sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối cho đến đầu năm sau. Benjamin Mendy cũng gặp vấn đề về đầu gối nhưng sẽ trở lại vào giữa tháng 9, trong khi trung vệ John Stones gần như đã bình phục chấn thương căng cơ đùi.

Man City chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để quên đi sự tiếc nuối trong trận hòa vòng trước. Đội bóng của Eddie Howe sẽ phải nỗ lực trên mức bình thường nếu muốn có dù chỉ 1 điểm trước nhà đương kim vô địch.

Trận đấu giữa Bournemouth và Man City diễn ra lúc 20h00 ngày 25/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Kelly, Francis, Cook, Gosling, Brooks và Stanislas chấn thương.

Manchester City: Mendy, Sane chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Bournemouth: Ramsdale; Smith, Mepham, Cook, Ake, Rico; Billing, Lerma; Fraser, King; Wilson.​

​Manchester City:  Ederson; Walker, Otamendi, Laporte, Cancelo; Fernandinho, De Bruyne, David Silva; Bernardo Silva, Sterling, Aguero.

Dự đoán: Bournemouth 0-2 Man City

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Man City Man City vs Bournemouth Man City Ngoại hạng Anh Man City gặp Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT