Quảng cáo

BLĐ Liverpool bị sao Argentina lừa như thế nào?

Thứ tư, 01/04/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Maxi Rodriguez gia nhập Liverpool từ Atletico Madrid, để thương vụ thành công anh đã qua mặt HLV Benitez.

VIDEO: Kỹ năng của Maxi Rodriguez

Ngày 13/01/2010, tiền vệ cánh người Argentina Maxi Rodriguez đã đáp máy bay từ Madrid đến Liverpool để tiến hành kiểm tra sức khỏe và sau đó là trả lời họp báo ra mắt Ngoại hạng Anh cùng HLV Rafa Benitez.

Liverpool, Maxi Rodriguez, Atletico Madrid, Rafa Benitez

Trong phòng họp báo, HLV huyền thoại của Liverpool nói rằng ông sẽ bắt đầu và Maxi Rodriguez cứ việc theo sau. Thế nhưng lúc này Maxi mới kéo Benitez lại và thì thầm: "Này Rafa, tôi cần thú nhận là tôi không biết tiếng Anh". Sau đó Benitez đáp: "Ôi thằng khốn này!"

Cả 2 cùng phá lên cười. Đến lúc này thì Rafa Benitez mới biết là ông đã mắc phải một cú lừa hài hước. Trước đó, khi trao đổi với Rafa Benitez qua điện thoại, Maxi từng nói dối HLV người Tây Ban Nha rằng mình có biết tiếng Anh để được đến Liverpool.

Liverpool, Maxi Rodriguez, Atletico Madrid, Rafa Benitez

Maxi Rodriguez kể lại: "Rafa Benitez nói với tôi rằng điều quan trọng với mọi người là phải biết nói tiếng Anh trong phòng thay đồ. Ông ấy hỏi tôi có nói được tiếng Anh không, tôi trả lời: có chứ, tất nhiên rồi, ông cứ yên tâm."

Sau đó, thay vì khiển trách Maxi thì HLV Benitez chỉ bắt anh phải học tiếng Anh. Maxi Rodríguez khoác áo Liverpool 2 năm rưỡi rồi hồi hương đầu quân cho Newell’s Old Boys vào năm 2012. Chức vô địch League Cup 2011/12 là danh hiệu duy nhất tiền vệ người Argentina giành được cùng The Kop.

>>> Adrian sẽ bị Liverpool trừng phạt tàn nhẫn hơn Karius

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Maxi Rodriguez Atletico Madrid Rafa Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT