Quảng cáo

Tội đồ trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?

Thứ bảy, 28/03/2020 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Bị cả Liverpool và đội bóng Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) 'xua đuổi', Karius vẫn có nhiều CLB săn đón và nhiều khả năng anh sẽ trở lại NHA trong mùa giải tới.

Sau màn trình diễn thảm họa tại trận chung kết Champions League 2017/2018, Loris Karius đã không còn cơ hội ở lại sân Anfield. Anh bị đẩy sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas, tuy nhiên sau một thời gian mượn, đội bóng này cũng chẳng thể tiếp tục "chứa chấp" thủ thành người Đức.

Gần giai đoạn kết thúc mùa giải, thông tin về việc Besiktas sẽ trả lại Karius cho Liverpool ngày càng nở rộ. Và điều này gần như sẽ trở thành hiện thực. Nhưng điều đáng nói ở đây, ngay cả Liverpool cũng chẳng muốn đem Karius trở lại Anfield nữa khi đã có Alisson và Adrian. Thế nhưng Karius có lẽ vẫn sẽ rộng cửa trở lại giải Ngoại hạng, trong một màu áo khác.

karius, liverpool, chuyển nhượng liverpool

Liverpool không chào đón, chẳng là vấn đề với thủ thành người Đức bởi anh đang được săn đón chẳng kém ngôi sao nào. Tại Anh, West Ham đang khao khát có được sự phục vụ của thủ thành này.

Ngoài lãnh thổ nước Anh, 2 đội bóng tại Bồ Đào Nha và Bỉ là Sporting Lisbon và Anderlecht cũng sẵn sàng đưa Loris Karius vào đội hình. Hai đội bóng này đều đang có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

VIDEO: Sao Liverpool phô diễn tài năng trên sân tập

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
karius liverpool chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT