Quảng cáo

Bã kẹo cao su của Sir Alex tăng giá cao chót vót

Thứ năm, 21/05/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson dẫn dắt 1.500 trận trong 26 năm huy hoàng ở Manchester United, ước tính ông đã nhai khoảng 3.000 chiếc kẹo cao su.

Bất cứ khi nào camera bắt gặp Sir Alex Ferguson ở bên đường biên hay băng ghế huấn luyện ở sân Old Trafford của Manchester United, chúng ta đều thấy HLV huyền thoại này đang nhai kẹo cao su. 'Ông già gân' người Scotland thường nhai kẹo nhanh hơn những khi Quỷ Đỏ bị dẫn bàn.

Manchester United, Sir Alex Ferguson,

Đó là cách dễ nhất để tìm hiểu xem liệu Ferguson có bị căng thẳng hay không. Chiếc kẹo cao su cuối cùng được của Sir Alex nhai với tư cách là HLV MU được cho là ở trong trận hòa 5-5 với West Brom tại Ngoại hạng Anh năm 2013. Ferguson đã được linh vật của đội bạn tặng một gói kẹo cao su và bã của nó sau trận đấu được một CĐV nhặt được.

CĐV này sau đó đã đưa hình ảnh bã kẹo của Sir Alex lên trang thương mại điện tử ebay để mở cuộc đấu giá. Rõ ràng có rất nhiều người muốn sở hữu bã kẹo cao su cuối cùng của Sir Alex Ferguson trên cương vị HLV của Manchester United. Kỷ vật này đã được bán với giá 390.000 bảng (tương đương hơn 11 tỷ đồng).

Manchester United, Sir Alex Ferguson,

Hiện nay, bã kẹo của người cha Ronaldo được ước tính đã tăng giá lên ít nhất là 600.000 bảng (tương đương hơn 17 tỷ). Hồi đầu năm 2019, Solskjaer cũng được bắt gặp đang nhai kẹo cao su khi đang là HLV tạm quyền của MU, điều này khiến nhiều fan Quỷ Đỏ hy vọng cựu tiền đạo sẽ tiếp bước Sir Alex.

>>> Sir Alex bị cựu vô địch quyền Anh đấm 'nằm sàn' và cái kết bùng nổ

VIDEO: Thông điệp Sir Alex gửi tới Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT