Quảng cáo

5 tân binh tệ nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa: Điểm cộng cho MU

Thứ tư, 09/10/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Giải Ngoại hạng Anh đã trôi qua 8 vòng, đủ để đánh giá chất lượng các tân binh. Vậy các CLB lớn như MU, Man City, Arsenal, Chelsea... đóng góp cái tên nào trong danh sách các bản hợp đồng tệ nhất?

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

MU đang trải qua một khởi đầu mùa giải tồi tệ và HLV của họ đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, tuy nhiên nếu xét về công tác chuyển nhượng thì Man Utd không hề tệ bởi Maguire, Wan-Bissaka và Daniel James có thể chưa xuất sắc nhưng đã thi đấu tròn vai. Vì vậy họ có thể tự hào vì không có tân binh nào nằm trong danh sách các bản hợp đồng chuyển nhượng tệ nhất.

Sau đây hãy cùng đếm ngược 5 tân binh có màn thể hiện thất vọng nhất Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đầu tiên.

5. Christian Pulisic (Chelsea)

Hiện tại có một lỗ hổng mà Eden Hazard để lại tại Stamford Bridge và Pulisic chưa lấp đầy nổi 1 phần 10 lỗ hổng đó dù rất được kỳ vọng. Kể từ tháng 8, cầu thủ người Mỹ phải ngồi trên ghế dự bị và chỉ góp mặt 1 phút cuối trận gặp Southampton khi mọi chuyện đã an bài.

Có lẽ Chelsea sẽ phải trông cậy vào Callum Hudson-Odoi, người được mệnh danh là 'Hazard mới'.

4. Alex Iwobi (Everton)

Ba lần có mặt trong đội hình xuất phát, ba lần ra sân từ băng ghế dự bị và một bàn thắng đã tạo nên khởi đầu trầm lặng cho cuộc sống tại Goodison Park của Iwobi, Everton đang nằm ở nhóm xuống hạng.

Đến giờ này, chắc hẳn không còn CĐV nào của Arsenal tiếc nuối Iwobi.

3. Joao Cancelo (Man City)

Mới chỉ có một lần ra sân ngay từ đầu tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, và đó là trong trận đấu thất bại 2-0 của Man City trước Wolverhampton Wanderers. Tồi tệ hơn, Cancelo đã mắc lỗi dẫn tới bàn mở tỷ số của Adama Traore.

2. Moise Kean (Everton)

Cái tên thứ 2 của Everton góp mặt trong danh sách các bản hợp đồng tệ nhất Ngoại hạng Anh là cầu thủ sinh năm 2000 Moise Kean.

Được ký hợp đồng từ Juventus với sự kỳ vọng, cầu thủ trẻ người Ý vẫn chưa ghi bàn trong 9 lần ra sân cho Everton (phần lớn là từ băng ghế dự bị), Kean cần thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Anh.

1. Nicolas Pepe (Arsenal)

Cập bến Emirates, Pepe được cho là sẽ kết hợp với Aubameyang và Lacazette để tạo nên hàng công không thua kém gì tam tấu của Liverpool.

Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo Thủ mới chỉ ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ mờ nhạt, những người ủng hộ Pepe tại Arsenal sẽ không thể biện minh về 72 triệu bảng bị lãng phí.

Như vậy Arsenal, Chelsea và Man City đều có những thất bại trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, chỉ có MU là có thể tự an ủi rằng không có tân binh nào của Quỷ Đỏ góp mặt trong danh sách trên.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU arsenal chelsea man city man utd manchester city everton pulisic iwobi cancelo kean pepe nicolas pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT