Quảng cáo

23 cầu thủ Inter Milan có triệu chứng COVID-19

Thứ tư, 22/04/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan có trụ sở tại nơi bùng phát dịch đầu tiên, Romelu Lukaku đã chia sẻ thông tin động trời về thời điểm Serie A chưa bị hoãn.

VIDEO: Năm bàn thắng đẹp nhất của Romelu Lukaku tại Serie A

Khu vực phía bắc của vùng Lombardia là tâm điểm của những rắc rối của Ý về dịch bệnh, nhưng đáng chú ý là cho đến nay không có cầu thủ Inter Milan nào xét nghiệm dương tính với virus corona. Tuy nhiên khi nói về đồng đội của mình, Romelu Lukaku cho biết tất cả đều không khỏe trong khoảng thời gian đầu năm mới - hơn một tháng trước khi các cuộc xét nghiệm ở nước này bắt đầu.

Inter Milan, Romelu Lukaku, Serie A

Đáng lo hơn, tiền đạo người Bỉ chỉ đích xác trận đấu gặp Cagliari tại Serie A ngày 26 tháng 1 (hòa 1-1) là hồi chuông báo động. Sau 17 phút, Skriniar được thay ra vì ốm và trung vệ này gần như ngất xỉu.

Lukaku cho biết trong cuộc trò chuyện trên Instagram Live với Kat Kerkhofs, người dẫn chương trình truyền hình Bỉ và là vợ của tiền đạo Dries Mertens của Napoli: "Chúng tôi đã có một tuần nghỉ vào tháng 12, chúng tôi đã trở lại thi đấu và tôi thề rằng 23 trong số 25 cầu thủ bị ốm. Đây không phải chuyện để đùa."

Inter Milan, Romelu Lukaku, Serie A

"Chúng tôi đã thi đấu với Cagliari của Radja Nainggolan và sau khoảng 25 phút, một trong những hậu vệ của chúng tôi (Skriniar) phải rời sân. Anh ấy không thể tiếp tục và gần như ngất đi. Mọi người đều ho và bị sốt. Khi tôi khởi động, tôi cảm thấy nóng hơn bình thường rất nhiều. Tôi đã không bị sốt trong nhiều năm."

"Sau trận đấu, tôi có một bữa tối được lên kế hoạch với các vị khách từ Puma, nhưng tôi hủy hẹn với họ và đi thẳng lên giường. Chúng ta chưa từ có xét nghiệm Covid-19 tại thời điểm đó, vì vậy chúng tôi không thể biết chắc chắn mình có nhiễm bệnh hay không."

>>> Messi làm gãy răng hậu vệ Inter

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Romelu Lukaku Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT