Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/4: MU chờ người thừa Barca, Liverpool rút ruột Inter

Chủ nhật, 19/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã liên hệ sao Inter, MU chờ người thừa Barca, Maddison không muốn đến Man Utd,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 19/4.

Liverpool đã liên hệ với đại diện Marcelo Brozovic

Theo nhật báo Libero, các nhà tuyển trạch của Liverpool rất ấn tượng với màn trình diễn của Brozovic kể từ đầu mùa và sẵn sàng xuống tiền xé hợp đồng giữa anh và Inter. Hợp đồng hiện tại của Brozovic và Inter Milan còn thời hạn hơn 2 năm, với mức phí giải phóng là 52 triệu bảng.

Trong bước đi đầu tiên, phía đội bóng nước Anh đã tiếp cận với người đại diện Brozovic để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Phía Inter cũng đang ráo riết giục cầu thủ 27 tuổi này ký vào bản hợp đồng mới để loại bỏ điều khoản phá vỡ chỉ 52 triệu bảng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Liverpool, Inter, Barca, chuyển nhượng 19/4

Maddison không muốn đến Man Utd

Một trong mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng tới là tiền vệ tấn công James Maddison khẳng định anh muốn là một phần trong tương lai của Leicester và cho rằng việc ra đi bây giờ là quá sớm. Động thái của Maddison là rất rõ ràng và bây giờ MU nhiều khả năng sẽ phải dồn quyết tâm vào Jack Grealish của Aston Villa.

MU chờ người thừa Barca

Arturo Vidal đang dần trở thành người thừa tại Nou Camp. Barcelona đã lên kế hoạch để anh ra đi ngay mùa hè năm 2020 nhằm gỡ gạc chút vốn liếng khi Vidal vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ Vương quốc Anh.

Man Utd và Newcastle Utd là hai đội bóng đang nhiệt tình nhất trong việc sở hữu Vidal. Man Utd đã ngưỡng mộ cầu thủ người Chile từ lâu và không dưới một lần đề đạt nguyện vọng chuyển nhượng. Nếu có được Vidal, HLV Solskjaer sẽ có thêm một cỗ máy chiến đấu ở khu vực giữa sân dành cho những trận đánh lớn.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Liverpool, Inter, Barca, chuyển nhượng 19/4

Con trai Zidane sẽ rời Real Madrid

Dù có cha đang là HLV của Real Madrid nhưng tương lai của Luca Zidane thì không được sáng sủa như vậy. Thủ môn 21 tuổi hiện đang thi đấu cho Racing Santader theo dạng cho mượn từ Real nhưng hợp đồng với Los Blancos cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. BLĐ Real thông báo họ sẽ không gia hạn với Luca.

Chelsea nhắm chân sút Bundesliga

Trong nỗ lực tăng cường cho hàng tấn công, HLV Frank Lampard đang rất hào hứng với dự án chiêu mộ Luca Waldschmidt từ Freiburg. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 5 bàn trong 15 trận tại Bundesliga mùa này và được định giá khoảng 20 triệu bảng.

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Man Utd Liverpool Inter Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT