Quảng cáo

'HLV Inter toàn diễn xiếc bên đường biên, được bơm thổi quá mức'

Thứ tư, 15/04/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Chelsea và Juventus, Antonio Conte luôn nổi tiếng là người có phong cách huấn luyện nhiệt huyết và điều này không thay đổi ở Inter Milan và Serie A.

VIDEO: Lukaku - vua của Milan

Thế nhưng điều đó khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi Antonio Conte thường la hét ngoài đường biên. Một trong số đó là cựu HLV Aldo Agroppi, người hiện đang làm việc với tư cách một bình luận viên nổi tiếng tại Ý.

Agroppi nói với TMW Radio: "Tôi không thích Conte vì sự phô trương của anh ta, quá nhiều tiếng la hét và làm quá lên bên đường biên. Bạn không thể giành chiến thắng bằng cách diễn xiếc là hú lên. Conte luôn có trong tay những đội bóng tuyệt vời, nhưng cũng chịu thất bại nặng nề."

Chelsea, Antonio Conte, Inter Milan, Juventus, Serie A

Agroppi đánh giá thấp thành tích của Conte cùng đội tuyển Ý: "Khi tôi nghe nói rằng anh ta mang lại một tâm lý mạnh mẽ cho đội tuyển Ý, tôi thấy điều đó thật buồn cười. Conte chỉ đóng góp một phần, mọi chuyện ổn khi anh ta thắng, nhưng khi anh ta thua, anh ta trở nên không thể chấp nhận được đối với các cầu thủ và giám đốc. Đừng quên, rằng Ý thậm chí còn không lọt vào top 4 tại Euro 2016."

Agroppi tiếp tục nhận xét: "Conte đã được bơm thổi quá mức, mùa này một lần nữa anh ta lại bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1 với Inter Milan, ở Serie A cũng đã bị tụt lại phía sau. Anh ta từng bị Arezzo và Atalanta sa thải. Anh ta giành scudetto với Juventus, như bao HLV khác, nhưng chưa từng tạo được dấu ấn thực sự ở Champions League."

>>> Lukaku chập chững vào nghề HLV

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Antonio Conte Inter Milan Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT