Quảng cáo

10 điều không tưởng thành hiện thực trong bóng đá 10 năm qua (P1)

Thứ ba, 29/10/2019 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ, 10 năm qua những cái tên như MU, Chelsea, Atletico Madrid, Buffon,... đã thực hiện được những điều mà tưởng như chỉ có trong mơ.

10. Buffon vẫn đang thi đấu đỉnh cao

Xin nhắc lại, Buffon vẫn đang khoác áo Juventus, và cách đây không lâu anh chơi cho CLB hàng đầu nước Pháp PSG. Ở tuổi 41, vẫn có hiếm hoi các cầu thủ chưa giải nghệ nhưng để trụ được ở những đội bóng hàng đầu thì đó là điều cực kỳ khó tin.

Manchester United, Chelsea, Atletico Madrid, buffon, 10 điều không tưởng trong bóng đá

Nhưng nếu chứng kiến Buffon thi đấu thì sẽ hiểu lý do, mới đây anh đã cứu thua một bàn mười mươi để giúp Juve bảo toàn chiến thắng trước Bologna.

9. Wolves dự cup châu Âu sau mùa đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh

Mùa 2017/18, Wolverhampton vẫn đang chơi tại Championship, trước đó thì lần gần nhất họ dự cup châu Âu là năm 1981. Ai cũng cho rằng Wolves trở lại Ngoại hạng Anh là để trụ hạng, nhưng cuối cùng đội bóng này xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 7 và trở lại châu Âu sau gần 40 năm. Mùa này, họ cùng MU và Arsenal chinh chiến tại Europa League.

8. Atletico Madrid vô địch La Liga mùa 2013/2014

Có thể bạn thấy đây là điều bình thường nếu nhìn vào thực lực hiện tại của Atletico Madrid, nhưng cách đây 10 năm dù Rojiblancos đã sở hữu không ít hảo thủ nhưng việc cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona là cực kỳ khó khăn.

Manchester United, Chelsea, Atletico Madrid, buffon, 10 điều không tưởng trong bóng đá

Diego Simeone đã thực sự nâng tầm nửa đỏ thành Madrid.

7. Wigan vô địch FA Cup mùa 2012/13

Dù không danh giá bằng Ngoại hạng Anh, nhưng FA Cup là danh hiệu có ý nghĩa đặc biệt về mặt truyền thống và các CLB lớn như MU, Chelsea, Liverpool,... vẫn không hoàn toàn 'buông' chiếc cup này. Vì vậy việc Wigan Athletic lên ngôi sau khi đánh bại Manchester City hùng mạnh xứng đáng được coi là một kỳ tích.

6. Chelsea về đích thứ 10 tại Ngoại hạng Anh mùa 2015/2016

Chelsea là một thế lực thực sự của bóng đá Anh kể từ đầu những năm 2000, họ thường xuyên góp mặt trong top 4 và luôn là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Manchester United, Chelsea, Atletico Madrid, buffon, 10 điều không tưởng trong bóng đá

Chelsea giành chiếc cup Ngoại hạng Anh mùa 2014/2015 và thật khó tin là mùa sau đó họ ngụp lặn ở vị trí thứ 10.

Thậm chí, việc Chelsea bất ngờ sa sút trong mùa giải này còn bị cho là có liên quan đến một điều không tưởng khác sẽ được trình bày ở phần tiếp theo. Mời quý vị độc giả xem chi tiết tại '10 điều không tưởng thành hiện thực trong bóng đá 10 năm qua (P2)' đã được chúng tôi cập nhật.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Atletico Madrid buffon 10 điều không tưởng trong bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT