Quảng cáo

Vì sao nên chơi bóng đường phố như siêu sao Virgil van Dijk?

Thứ năm, 19/09/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Được xem là hậu vệ xuất sắc nhất Thế giới hiện nay, Virgil van Dijk thường có thói quen chơi bóng đường phố và cầu thủ này có lý do cho điều đó.

Bản chất của một hậu vệ là phải ngăn cản được những pha bóng của đối thủ. Những pha chặn bóng 1:1 đẳng cấp đã làm nên thương hiệu Van Dijk.

hau ve virgil van dijk

Thành tích ấn tượng của Van Dijk xuất phát từ sở trường với khả năng cản phá từng người 1.

Theo tờ UniSport, Hậu vệ của Liverpool chia sẻ rằng khả năng cản phá của mình phần lớn có được từ nhiều lần chơi bóng trên đường phố. Và do đó, anh đã có những kinh nghiệm riêng cho mình.

Van Dijk nói thêm, anh ấy có thể phán đoán tốt hơn những suy nghĩ của những cầu thủ tấn công trong những pha đi bóng của họ.

Xem lại những pha cản phá bóng thông minh của hậu vệ số 1 - Virgil van Dijk:

Theo lời Van Dijk: "Đúng là kỹ thuật chơi bóng đến từ kinh nghiệm riêng, nhưng tôi nghĩ nếu muốn trở thành một hậu vệ hay tiền đạo tấn công, bạn hãy tiếp tục chơi bóng trên đường phố với những người bạn của mìnhChính họ sẽ cho bạn những kinh nghiệm quý giá."

virgil van dijk

Van Dijk được cho là có được vị thế huyền thoại Anfield chỉ 18 tháng sau khi chuyển nhượng 75 triệu bảng từ Southampton.

Suy ngẫm về những gì trải qua trong suốt sự nghiệp, cầu thủ người Hà Lan chia sẻ rằng lời khuyên tốt nhất anh có được là hãy khiêm tốn và tiếp tục luyện tập chăm chỉ để không có bất kỳ hối tiếc nào.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool hậu vệ đắt giá nhất hậu vệ xuất sắc nhất thế giới virgil van dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT