Quảng cáo

Thầy Park 'trét bánh' lên mặt Tiến Dũng, góp vui cùng các học trò

Thứ năm, 03/10/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Sinh nhật của Bùi Tiến Dũng đầy ắp tiếng cười với màn 'úp sọt' vốn đã là đặc sản của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang hội quân, tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới với các đối thủ tại VL World Cup 2022 vào 10/10 và 15/10.

bui tien dung

Vào tối qua ngày 2/10, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng 04. Thầy Park cũng có kỷ niệm sinh nhất đáng nhớ vào 1/10 cùng với con trai và đội tuyển.

Theo thông lệ quen thuộc của đội tuyển, tất nhiên Tiến Dũng không thể thoát khỏi màn 'úp bánh' từ các đồng đội 'lầy lội' của mình. Hai cầu thủ bên cạnh là Huy Toàn và Huy Hùng còn 'chỉ trỏ' như 'trêu ngươi' Tiến Dũng, nhưng tất cả vẫn đều tỏ ra rất vui.

Ngay sau khi thổi nến, Dũng đã lĩnh trọn chiếc bánh gato vào mặt. Đáng chú ý, thầy Park còn trét thêm lên mặt Tiến Dũng khiến khuôn mặt tràn đầy bánh kem, trong khi thầy đã không phải nhận nghi lễ hài hước này trong ngày sinh nhật của mình trước đó 1 ngày.

thay park

BHL và các học trò có một buổi tối tràn trề tiếng cười sau loạt tin không vui của đội tuyển.

Mới đây, Xuân Trường dính chấn thương, sớm chia tay đội tuyển. Đây quả thực là một tin không vui với ĐTVN và NHM, tất cả đều cảm thấy nuối tiếc cho Trường vì thời gian điều trị sẽ mất khoảng 6 tháng (theo cập nhật mới nhất từ các bác sĩ).

dtvn

Trong bức ảnh chụp cả đội vào ngày sinh nhật Tiến Dũng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Xuân Trường đã không xuất hiện.

Vào ngày 6/10 theo dự kiến, ĐTVN sẽ có thêm sự trở lại của các cầu thủ CLB Hà Nội sau khi Hà Nội FC cay đắng dừng bước ở trận chung kết liên khu vực tối qua 2/10 như Quang Hải, Duy Mạnh.

Đội tuyển sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình vào 10/10, trước khi có chuyến làm khách đến Indonesia vào 15/10.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn thầy park bùi tiến dũng sinh nhật bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT