Quảng cáo

CĐV Hà Nội FC như quay về thời kỳ xem bóng thập niên 90

Thứ tư, 02/10/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Những CĐV của Hà Nội FC chỉ biết trông chờ vào từng cập nhật trên Facebook của ông Lê Bá Vinh - Đại sứ quán của Việt Nam tại Triều Tiên.

Theo nguồn thông tin cho biết, đội chủ nhà April 25 của Triều Tiên không phát sóng trận chung kết liên khu vực với Hà Nội FC. Do đó, nhiều NHM tại Việt Nam không thể xem trực tiếp qua màn ảnh.

Nhiều NHM cho rằng đây là tình huống 'dở khóc dở cười', như quay về hồi xem bóng đá những thập niên 90.

chung ket lien khu vuc

Đúng là một cách trớ trêu, dù có ti vi nhưng cũng không thể xem trực tiếp bóng đá, và phải trông chờ kết quả từ một phía. Điều này cũng giống như những năm về trước, khi người dân Việt Nam chưa có nhiều ti vi, chúng ta thường đi xem nhờ.

Ngay hôm nay, tất cả CĐV đã đổ dồn về Facebook của ông Lê Bá Vinh - hiện là Đại sứ đặc quyền nước Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên, là người công bố sẽ cập nhật từng diễn biến trận chung kết hôm nay.

Hiếm khi một trận đấu quan trọng lại không được phát sóng, tuy nhiên đó là điều dễ hiểu tại một đất nước bí ẩn nhất thế giới - Triều Tiên.

hanoi fc

Facebook của ông Lê Bá Vinh đã tăng hàng nghìn lượt theo dõi. Trên trang cá nhân của mình, ông đã liên tục cập nhật trong khoảng 5 phút 1 lần tại một bài viết có tiêu đề: CẬP NHẬT LIÊN TỤC DIỄN BIẾN TRẬN CHUNG KẾT giữa Hà Nội FC và 4.25 SC của Triều Tiên (theo giờ Triều Tiên).

Bài viết tiếp tục nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và không có dấu hiệu dừng lại. Tất cả đều rất nóng lòng muốn xem những cầu thủ của mình thi đấu.

le ba vinh

Đúng là muốn nắm bắt tình hình trận chung kết liên khu vực, cách nhanh nhất cho CĐV Hà Nội lúc này là vào xem các cập nhật trên trang cá nhân của vị Đại sứ quán này hoặc theo dõi thông tin cập nhật trận đấu Hà Nội vs April 25 ngay tại đây.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hanoi fc chung kết liên khu vực afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT