Quảng cáo

Bận rộn tập luyện, Đức Chinh không quên quán cafe 'của chung'

Thứ tư, 02/10/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu đang thi đấu tại Hà Lan, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng đã sang Triều Tiên chuẩn bị cho trận chung kết của Hanoi FC, chỉ còn Đức Chinh ở Hà Nội.

FT Coffee là quán cà phê đồng sở hữu của dàn sao U23 Châu Á trước đây. Một dàn cổ đông nổi tiếng gồm có Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng.

ft coffee

Ngoài ra, còn có thêm tiền vệ Than Quảng Ninh - Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh cũng thuộc vào nhóm những người thành lập quán cà phê này.

Quán cà phê được mở ra với ý tưởng tạo nên không gian cho những ai yêu bóng đá, họ gặp gỡ và chia sẻ những cảm nhận về trận đấu.

Trong thời gian này, những người yêu thích đến quán cà phê sẽ khó gặp được các tuyển thủ vì họ đang bận thi đấu cho CLB cũng như tập luyện cùng ĐTQG.

quang hai

Đáng chú ý, Văn Hậu đang bận thi đấu cho CLB SC Heerenveen, Quang Hải và Tiến Dũng đang chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực của Hanoi FC với April 25, Đức Chinh cũng đang tập luyện cùng ĐTVN.

FT Coffee mới đây đã thông báo tạm thời đóng cửa để sửa chữa và nâng cấp cải thiện nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Sau khi thông báo của fanpage FT Coffee đưa ra, Đức Chinh đã chia sẻ bài viết để thông tin này được lan tỏa rộng hơn đến những người biết quán cafe.

ft coffee thong bao tam dong cua

Được biết, quán cafe này có người quản lý chính riêng vì hầu hết các cầu thủ đều rất bận không thể trực tiếp đến quán thường xuyên. Do đó, các cầu thủ dường như có thể yên tâm tập luyện và thi đấu.

Biết các đồng đội bận rộn, nhưng lại muốn nhiều NHM biết tới thông báo tạm đóng cửa của FT Coffee hơn, Đức Chinh tranh thủ thời gian chưa phải tập luyện, đã chia sẻ bài viết kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn: "Quán tạm đóng cửa để nâng cấp... hẹn mọi ng 9 ngày nữa gặp lại ,,, và lại ra ủng hộ cafe nha" và không quên kèm theo một vài icon hình trái tym.

Hàng loạt NHM và yêu thích quán cà phê bày tỏ 'mặt buồn', đồng thời cũng không quên bình luận sẽ ủng hộ và chúc các cầu thủ thi đấu tốt.

duc chinh

Như vậy, FT Coffee (37A Văn Miếu) sẽ đóng cửa từ ngày 3/10 đến 13/10, sau đó sẽ mở cửa trở lại vào 14/10. Trong thời gian này, các tuyển thủ cũng rất bận rộn vì chuẩn bị cho các trận đấu liên tiếp của ĐTVN tại VL World Cup: với Malaysia 10/10 và Indonesia 15/10.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ft coffee hà đức chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT