Quảng cáo

Chấn thương 'đứt dây chằng' trở thành nỗi ám ảnh các cầu thủ HAGL

Thứ ba, 01/10/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh từng mất tới 6 năm, bỏ lỡ hàng loạt giải đấu, Văn Thanh vừa hiên ngang ở VCK U23 Châu Á 2018 đã phải chia tay AFF Cup cuối năm đó, bây giờ lại đến lượt Xuân Trường tại VL World Cup 2022.

Ba cầu thủ đều thuộc CLB HAGL và đều là những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.

chan thuong dut day chang

Trong quá khứ, Tuấn Anh có lẽ đã gây ra sự tiếc nuối nhất cho bóng đá nước nhà. Là một tiền vệ tài hoa, nhưng mỗi lần được gọi lên giải đấu quan trọng, số 8 của HAGL lại gặp chấn thương.

tuan anh

Trong 6 năm qua, Tuấn Anh đã trải qua đến 12 chấn thương trong đó có chấn thương nghiêm trọng nhất là đứt dây chằng đầu gối. Bỏ lỡ cơ hội sang Hy Lạp, Tuấn Anh còn bỏ lỡ hàng loạt giải đấu quan trọng vì tình trạng chấn thương và thể lực. Đáng chú ý nhất là AFF Cup 2016, VCK U23 Châu Á, Asiad 2018 và AFF Cup 2018, Tuấn Anh đều không thể góp mặt.

van thanh

Văn Thanh có một giải đấu thành công tại VCK U23 Châu Á đầu năm 2018 cùng đồng đội. Sau đó đến Asiad cùng năm này, Văn Thanh cũng ít ra sân hơn vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, có thể do đã quá tải tại giải U23. Ngay sau thời gian này, Văn Thanh đã báo tin không vui cho ĐTVN khi bị chấn thương dây chằng và nói lời chia tay với AFF Cup 2018 - chính năm mà ĐTVN đăng quang chức vô địch.

xuan truong chan thuong

Mới đây, Xuân Trường tiếp tục đưa tin xấu cho ĐTVN vì bị chấn thương đứt dây chằng. Được biết Xuân Trường sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam ngay trước chuỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ VL World Cup 2022 vì thời gian điều trị sẽ mất từ 9 tháng đến 1 năm.

Một tin thực sự đáng buồn cho bóng đá Việt Nam khi chấn thương vẫn luôn đeo bám các tài năng trẻ, tước đi cơ hội để họ thể hiện mình, cải thiện phong độ thi đấu tại các giải đấu quan trọng.

Liệu còn đau đớn nào sẽ xuất hiện đây?

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương đứt dây chằng xuân trường xuân trường chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT