Quảng cáo

Hàng loạt NHM 'xót xa', kêu Công Phượng về nước

Thứ ba, 01/10/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense lại một lần nữa không có tên Công Phượng. Hàng loạt CĐV Việt Nam bày tỏ sự xót xa trên fanpage STVV của đội bóng Bỉ.

Đây tiếp tục là lần thứ 4 Công Phượng không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức của đội bóng Sint-Truidense và rõ ràng Phượng chỉ đang bơ vơ như 'khán giả' tại xứ người.

cong phuong khong co ten trong danh sach dang ky thi dau

Không chỉ HLV Park Hang Seo lo cho Công Phượng, hàng loạt NHM tại quê nhà đã bày tỏ sự không đồng lòng ngay trên fanpage Facebook của đội bóng Sint-Truidense là STVV.

Công Phượng đã không thi đấu một phút nào kể từ khi gia nhập đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1995 là cầu thủ yêu thích của nhiều CĐV Việt, được hy vọng để nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công hơn ở môi trường có nền bóng đá phát triển mạnh mẽ. Giờ đây tất cả những NHM yêu mến Phượng đang không khỏi lo lắng cho 'idol' của họ khi trải qua chuỗi trận không ra sân.

nhm keu goi cong phuong ve nuoc

Ngay đêm qua, sau khi fanpage STVV đăng tải danh sách thi đấu cho trận sắp tới, hàng loạt NHM theo dõi đã bình luận bày tỏ sự buồn bã và thất vọng khi thấy Công Phượng không có trong danh sách này.

Theo đó, nhiều tài khoản đã kêu gọi Phượng trở về quê hương để nhìn thấy anh ra sân nhiều hơn. Trong khi một lượng đông đảo CĐV khác bày tỏ hy vọng CLB Sint-Truidense hãy cho Phượng cơ hội ra sân.

sint truidense

Rất nhiều CĐV cũng không quên an ủi và gửi những lời động viên đến tuyển thủ của Việt Nam. Thoạt nhìn những bình luận trên bài viết này, đa phần là của NHM Việt Nam. Họ đều đang rất 'nóng lòng' muốn nhìn thấy Phượng ra sân.

nhm viet nam

Nhiều bình luận bằng tiếng anh của người Việt cũng gửi đến STVV thông điệp nhất định. Một số tài khoản còn thẳng thắn sẽ 'bỏ theo dõi' nếu như Phượng tiếp tục không được thi đấu...

cong phuong

Có thể thấy Phượng đang rất mờ nhạt tại Sint-Truidense, điều này khiến cả BHL Việt Nam, CLB HAGL và toàn thể NHM đều lo lắng cho tương lai phía trước khi những gì từng được cho là 'cơ hội phát triển' nay lại có thể là 'sai lầm'.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint truidense công phượng không được thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT