Quảng cáo

Thầy Park không dùng FB và Instagram, cầu thủ VN thi nhau 'troll' ảnh

Thứ sáu, 27/09/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Một vài cầu thủ ĐTVN đã dí dỏm chia sẻ cảm xúc của mình và đăng hình ảnh 'troll' nhưng lại rất 'cute' của thầy Park khi thầy nói không dùng Facebook và Instagram.

hlv park hang seo

Thầy Park luôn rất gần gũi với các học trò của mình không chỉ trong các buổi tập luyện mà còn trong đời sống sinh hoạt.

Mới đây, Văn Toàn đã đăng một vài story với biểu cảm của Quế Ngọc Hải sau khi thầy bảo không dùng Facebook và Instagram.

Được biết, Văn Toàn và Ngọc Hải có mối quan hệ khá thân thiết với nhau và thường hay đăng ảnh dìm lên mạng xã hội.

van toan dang story

Trong story mới nhất trên Instagram của Văn Toàn đã xuất hiện hình ảnh Ngọc Hải với khuôn mặt 'phụng phịu' và biểu cảm 'hơi mếu máo' nhưng rất đáng yêu sau khi thầy Park bảo không dùng Facebook và Instagram.

nguyen van toan

Story đầu tiên của Toàn đã gây một chút hiểu lầm cho nhiều người khi nghĩ rằng Thầy Park cấm các cầu thủ ĐTVN sử dụng 2 MXH này để tập trung thi đấu. Do vậy, ngay sau đó, Văn Toàn đã phải đăng thêm một story khác để giải thích là thầy không dùng Facebook cũng như Instagram mà không phải cấm họ dùng như nhiều thông tin đã đưa ra.

Tiền vệ Huy Hùng cũng đăng một hình ảnh rất 'ngộ nghĩnh' của thầy Park lên story Instagram vì biết chắc rằng thầy sẽ không xem vì không dùng.

huy hung dang anh thay park

NHM tỏ ra rất thích thú với hình ảnh 'troll' thầy Park. Đó là một hình ảnh cho thấy thầy rất gần gũi và thân thiện với các học trò, cùng tham gia vào những khoảnh khắc nghịch ngợm với các cầu thủ.

dtvn

Theo nguồn thông tin cho biết, các cầu thủ ĐTVN đã tập trung trở lại và tập luyện từ 23/9, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022 vào 10/10, sau đó sẽ có chuyến làm khách tại Indonesia vào 15/10.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy park không sử dụng facebook và instagram dtvn cầu thủ đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT