Quảng cáo

ĐTVN tập luyện, 2 cầu thủ cùng mặc áo số 9

Thứ tư, 25/09/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện thứ 2, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022. Trong buổi tập luyện chiều qua, có đến 2 cầu thủ cùng mặc áo số 9.

Trước 5h chiều qua 24/9, dưới cái nắng đã dễ chịu hơn, các tuyển thủ của ĐTVN đã di chuyển đến sân của Liên đoàn để tập luyện.

dinh trong van duc

Trước khi toàn đội ra khỏi phòng thay đồ, tại sân tập đã có sự xuất hiện của trợ lý Lee Young-jin cùng với 2 cầu thủ đang có vấn đề về chấn thương. Đó là Phan Văn Đức (mặc áo số 9) và Trần Đình Trọng (áo số 3).

cau thu dtvn

Với tình trạng chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn được gọi lên tuyển, cả Văn Đức và Đình Trọng đều phải tập riêng.

Các tuyển thủ khác bắt đầu di chuyển ra sân tập luyện từ khu vực thay đồ. Điểm đáng chú ý là Văn Toàn cũng mặc áo số 9. Đây là số áo quen thuộc của cầu thủ này.

phan van duc

Với dáng hình nhỏ con của cả Văn Đức và Văn Toàn, hai cầu thủ đã gây sự nhầm lẫn thú vị cho NHM xung quanh.

van toan ao so may

Một fan hâm mộ Văn Toàn đã chia sẻ: "Nhìn mãi không thấy Văn Toàn đâu, hóa ra cũng mặc áo số 9, vậy mà em lại tưởng Văn Đức, do Đức xuất hiện trước."

van toan

Thực ra, số áo luyện tập không quan trọng. Các cầu thủ có thể mặc áo số trùng nhau vì chưa bước vào trận đấu chính thức. Do đó, việc Văn Đức và Văn Toàn cùng mang chiếc áo số 9 trong buổi tập là bình thường. Trong các trận thi đấu chính thức, chúng ta vẫn thường thấy Văn Toàn mặc áo số 9 và Văn Đức mặc áo số 14 hoặc 20.

doi tuyen viet nam

Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu tập luyện từ 23/9 trong đợt tập trung ngắn hạn (23/9-30/9) trước khi hội quân trở lại với sự góp mặt của các cầu thủ bận thi đấu cho các CLB như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Công Phượng... để tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình 10/10 tới.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn tập luyện đtvn cầu thủ đtvn vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT