Quảng cáo

Cầu thủ thích nhuộm tóc nhất ĐTVN xướng tên Văn Toàn

Thứ ba, 01/10/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ nhân ngày được thầy Park cho xả hơi, Văn Toàn tân trang lại mái tóc khiến anh là tâm điểm sự chú ý trong buổi tập chiều 30/9 của ĐTVN.

Đội tuyển Việt Nam có đợt tập trung từ ngày 23/9, nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình.

van toan

Được biết, HLV Park đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi thư giãn nhân ngày chủ nhật vừa qua. Một số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ đi cắt hoặc nhuộm tóc tùy theo sở thích của mình.

Ngay buổi tập luyện chiều qua ngày 30/9, Văn Toàn đã xuất hiện với mái tóc mới, nổi bật giữa các đồng đội của mình.

van toan nhuom toc

Lần này, Văn Toàn lại nhuộm màu tóc mới mà không có lý do, đó là màu xanh khói. Có thể đây là sở thích 'nhuộm tóc' của Toàn hoặc đơn giản chỉ là muốn có một sự khởi đầu mới cộng thêm chút may mắn trong giải đấu này.

van toan nhuom toc moi

Màu tóc mới khiến cầu thủ của HAGL không thể lẫn vào đâu được. Có thể thấy, Văn Toàn cũng thường nhuộm tóc trước mỗi giải đấu lớn. Nhớ lại hồi Asiad 2018, Văn Toàn với mái tóc bạch kim đã ghi bàn thắng vàng giúp Olympic Việt Nam hiên ngang vào tứ kết. Cũng chính thời gian đó, màu tóc bạch kim trở nên 'hot' hơn bao giờ hết.

Xem lại bàn thắng vàng của Văn Toàn giúp Olympic VN tiến vào tứ kết Asiad 2018:

Văn Toàn dường như trở thành cầu thủ hay nhuộm tóc nhất ĐTVN, mà các màu tóc thì hoàn toàn không chìm. Đều là màu rất nổi.

ĐTVN chỉ còn khoảng 9 ngày nữa sẽ chính thức bước vào trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình tại VL World Cup khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn văn toàn nhuộm tóc màu tóc văn toàn đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo