Quảng cáo

Tại sao U22 VN lại hội quân và tập luyện cùng ĐTQG?

Thứ sáu, 04/10/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Còn khoảng gần 2 tháng nữa, Seagames mới chính thức khởi tranh nhưng U22 VN đã tập luyện cùng thời điểm ĐTQG hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Lý do có thể hiểu được ngay sau khi danh sách 25 cầu thủ ĐTVN đấu Malaysia và Indonesia tại VL World Cup 2022 chính thức được công bố.

dtvn chot danh sach

Theo đó, một số cái tên của U22 có thể mới mẻ với NHM như Trọng Hùng, Tiến Linh đã góp mặt trong bản danh sách này. Điều này cho thấy thầy Park có lý do tại sao triệu tập và dẫn dắt 2 đội tuyển cùng một lúc mặc dù thời điểm thi đấu cách nhau đến hơn 1 tháng.

Các tân binh U22 góp mặt trong danh sách ĐTVN phần nào gây bất ngờ và nhiều người cho rằng họ có thể là 'quân bài' riêng của thầy Park. Một điều chắc chắn là HLV có lý do của họ khi đôn các cầu thủ lên cấp ĐTQG.

cau thu u22 viet nam

HLV Park Hang Seo đã dành thời gian quan sát và hướng dẫn các học trò U22 trước khi chuyển sang sân tập của ĐTQG vào mỗi ngày tập luyện.

Việc để các cầu thủ trẻ tập luyện cùng đàn anh không chỉ giúp họ học hỏi được những kinh nghiệm đi trước mà còn là dịp để thể hiện khát khao thi đấu của một cầu thủ trẻ. Qua thời gian theo dõi, HLV có thể nhận ra được những tài năng mới và phong độ của các cầu thủ, do đó lựa chọn được những quân binh tốt nhất cho giải đấu.

dtvn tap luyen

ĐTVN sẽ có trận đấu với Malaysia vào 10/10 và Indonesia vào 15/10 trong khuôn khổ VL World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn u22 vn danh sách đtvn hlv park công bố danh sách đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT