Quảng cáo

NHM Việt Nam nóng lòng muốn đến luôn ngày 10/10

Thứ năm, 03/10/2019 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Hai chữ 'chấn thương' lại tiếp tục đeo bám ĐTVN khiến NHM sốt ruột, trông mong ngày 10/10 hãy đến thật nhanh.

Ngay từ ngày đầu hội quân của ĐTVN 23/9, các cầu thủ Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng và Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

cau thu chan thuong dtvn

Sau đó các bác sĩ cho biết họ có thể hồi phục tốt để sớm tập luyện hòa nhập cùng các đồng đội.

Cầu thủ Võ Huy Toàn lần đầu được tập trung lên tuyển quốc gia dưới thời HLV Park vì chấn thương đã ám ảnh suốt một thời gian dài. Nhưng đến hôm 29/9, Huy Toàn được chuẩn đoán rách cơ đùi trước và mất 2-3 ngày mới có thể trở lại tập luyện bình thường.

huy toan

Trước khi sang tập luyện cùng đàn anh, Trọng Đại và Đức Chinh cũng phải tập riêng ở U22 vì có một chút vấn đề với đầu gối.

Vào buổi tập 30/9, một tin có lẽ gây sốc nhất với cả đội tuyển và toàn thể NHM khi Xuân Trường dính chấn thương, và sớm nói lời chia tay đội tuyển. Thậm chí, Trường còn mất một thời gian dài để điều trị mới có thể trở lại với sân cỏ.

xuan truong

Chấn thương là điều bình thường với cuộc đời một cầu thủ, nhưng trước mỗi thềm giải đấu quả thật là một sự tiếc nuối rất lớn.

Cụm từ ám ảnh này lại một lần nữa xuất hiện với thủ môn Nguyên Mạnh. Theo nguồn thông tin từ các bác sĩ cho biết, Nguyên Mạnh bị chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng cũng cần phải tập riêng với nhóm cầu thủ chấn thương.

nguyen manh

Đến thời điểm hiện tại, đang có Văn Đức, Đình Trọng, Trọng Đại, Huy Toàn và bây giờ thêm Nguyên Mạnh phải tập riêng với đồng đội. Đáng tiếc nhất vẫn là trường hợp của Xuân Trường khi đã không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐTVN.

Không chỉ BHL trở nên lo lắng, NHM nước nhà cũng cảm thấy rất sốt ruột cho tình trạng thể lực của các cầu thủ. Sau mỗi buổi tập luyện, tất cả đều không muốn tin xấu lại tiếp tục xảy đến.

chan thuong dtvn

Trên các bình luận và chia sẻ từ NHM, dường như tất cả đều chỉ muốn đến ngày 10/10 ngay, như vậy sẽ không phải nghe 2 chữ 'chấn thương' thêm một chút nào. Thực sự, những người dõi theo đội tuyển đều không muốn ĐT Việt Nam sẽ có thêm bất kỳ trường hợp đáng tiếc nào nữa.

Ngày 10/10 tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ đấu với ĐT Malaysia trong khuôn khổ VL World Cup khu vực Châu Á.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn chấn thương đtvn xuân trường nguyên mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo