Quảng cáo

Thêm một cầu thủ ĐTVN gặp chấn thương

Thứ năm, 03/10/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam tiếp tục gặp thêm một ca chấn thương nữa tới từ thủ môn Nguyên Mạnh.

Thực tế, chấn thương của Nguyên Mạnh đã có từ buổi tập ĐTVN chiều 2/10. Tuy nhiên, vì mức độ chấn thương không quá nặng nên anh vẫn ra sân tập cùng đồng đội vào buổi chiều 3/10.

Nguyên Mạnh, HLV Park Hang Seo, ĐTVN

Theo bác sĩ Choi Yu Young, chấn thương của Nguyên Mạnh không quá nghiêm trọng khi anh chỉ bị căng cơ nhẹ. Để đảm bảo sức khỏe cho thủ môn gốc Nghệ An, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu anh tập luyện cùng nhóm cầu thủ chấn thương (Văn Đức, Đình Trọng, Huy Toàn, Trọng Đại) để hồi phục hoàn toàn cho quá trình tập luyện sắp tới.

Sự vắng mặt của Nguyên Mạnh một lần nữa réo lên hồi chuông báo động về tình hình sức khỏe của các tuyển thủ Việt Nam. Từ ngày đầu đội tuyển hội quân, rất nhiều chấn thương với các mức độ khác nhau đã xả ra, làm ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của các cầu thủ. Chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính toán rất kỹ để tình trạng này được hạn chế trong tương lai.

Nguyên Mạnh, HLV Park Hang Seo, ĐTVN

Trần Nguyên Mạnh là một thủ môn đã có kinh nghiệm khoác áo tuyển. Dưới thời HLV Park Hang Seo, anh cũng mới được gọi lại gần đây sau một mùa giải V-League 2019 thành công. Tính tới thời điểm này, anh đang là thủ môn để thủng lưới ít nhất giải đấu với chỉ 24 bàn thua.

Trên ĐTVN hiện tại, Nguyên Mạnh đang được coi như thủ môn số 2 của tuyển, đứng sau thủ môn chính thức Đặng Văn Lâm. Anh cùng với Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường và thủ thành đang thi đấu tại Thái Lan sẽ có cuộc cạnh tranh thú vị để tìm ra 3 suất cho trận đấu Malaysia và Indonesia sắp tới.


Video: Buổi tập ngày 28/9 của ĐTVN (Thực hiện: Lê Thành)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyên Mạnh HLV Park Hang Seo ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT