Quảng cáo

Võ Huy Toàn bị sốc khi được trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 20/09/2019 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian khó khăn đối mặt với chấn thương, Võ Huy Toàn đã trở lại và chứng tỏ được khả năng của mình với HLV Park Hang Seo.

Video Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Cách đây vài giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Trong danh sách triệu tập, CLB SHB Đà Nẵng có 2 cái tên đó là Đặng Anh Tuấn và Võ Huy Toàn. Nếu như đây là lần lên tuyển đầu tiên của Đặng Anh Tuấn thì với Võ Huy Toàn đây là lần trở lại đội tuyển sau gần 3 năm của tiền vệ này.

Sau khi biết tin mình được gọi lên tuyển, Võ Huy Toàn đã hết sức bất ngờ. Tiền vệ của Đà Nẵng chia sẻ:  Khi thấy công văn triệu tập lên đội tuyển, tôi mất kiểm soát vài giây. Tôi quá bất ngờ khi nhận tin mình được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Đó có lẽ là món quà ý nghĩa nhất mà tôi có được tính đến thời điểm này, vì suốt thời gian qua vận may cứ trôi qua sự nghiệp tôi.”

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam, Võ Huy Toàn, Vòng loại world cup 2022, HLV park hang seo

Tại V.League 2019, Huy Toàn nghỉ cả giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Anh lần đầu đá chính ở V.League 2019 khi CLB Đà Nẵng đối đầu Sài Gòn ở vòng 18. Trở lại đội tuyển sau thời gian dài vắng bóng, tiền vệ người Lâm Đồng đang rất quyết tâm thể hiện mình.

“Lần gần nhất tôi được khoác áo đội tuyển là dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng năm 2016. Tôi cũng được HLV Park đưa vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng lại dính chấn thương. Tôi còn phải nghỉ cả lượt đi V-League 2019. Có lẽ HLV Park và trợ lý đã nhìn thấy những ưu điểm nào đó của tôi ở giai đoạn lượt về. Tôi biết không dễ để được HLV Park để ý và phải tận dụng cơ hội này, để tự thưởng cho bản thân sau vài năm chống chọi chấn thương.”

“Trong bóng đá chẳng biết điều gì chờ đợi bạn trước mắt nhưng nếu nỗ lực hết sức và không bao giờ từ bỏ ước mơ, cánh cửa sẽ mở ra với bạn vào lúc không ngờ nhất.” – Huy Toàn xúc động chia sẻ.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Võ Huy Toàn sau những cố gắng không biết mệt mỏi của anh trong suốt thời gian qua trong màu áo của SHB Đà Nẵng. Huy Toàn và Anh Tuấn sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 22/9 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indonesia tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam Võ Huy Toàn Vòng loại world cup 2022 HLV park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT