Quảng cáo

HLV Park Hang-seo triệu tập Hồng Quân, Huy Toàn

Thứ sáu, 20/09/2019 12:59 PM (GMT+7)

VFF đã thông báo danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ngày 10/10. Rất nhiều cầu thủ đạt phong độ cao đã được điền tên.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo đó có rất nhiều cái tên mới lần đầu xuất hiện được chiến lược gia người Hàn Quốc bổ sung. Trong đó có 2 cầu thủ của SHB Đà Nẵng gồm Đặng Anh Tuấn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Võ Huy Toàn là cầu thủ chạy cánh với tốc độ cực tốt rất phù hợp với triết lý của ĐT Việt Nam.

HLV Lê Huỳnh Đức từng tiến cử học trò cưng lên ĐTQG khi Anh Tuấn là trụ cột nơi tuyến tiền vệ của đội bóng sông Hàn. Ở Đà Nẵng, Anh Tuấn được ví là Tuấn "Xavi" với tư duy chơi bóng không kém gì Tuấn Anh hay Xuân Trường (theo lời miêu tả của HLV Huỳnh Đức).

Trong khi đó Võ Huy Toàn đã trở lại đội tuyển sau thời gian dài. Anh từng là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura nhưng những chấn thương đã khiến cầu thủ có cái chân trái khéo léo này đánh mất phong độ.

Huy Toàn và Anh Tuấn là hai cầu thủ SHB Đà Nẵng duy nhất được tập trung lên ĐTQG, còn Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Phan Văn Biểu sẽ có tên trong danh sách ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo còn gọi trở lại hậu vệ Xuân Mạnh và thủ thành Nguyên Mạnh của SLNA. Trường hợp Xuân Mạnh khá đặc biệt khi anh từng là học trò cưng của ông Park nhưng vì chấn thương đứt dây chằng cổ chân khiến nhà Á quân U23 châu Á 2018 mất nửa năm để quay trở lại đỉnh cao.

CLB Than Quảng Ninh cũng thông báo Mạc Hồng Quân sẽ có tên ở đợt tập trung này. Đây là điều khá bất ngờ khi ông Park từng nhiều lần bỏ qua chân sút Việt kiều ở các giải đấu trước đó.

Ngoài Nguyễn Hữu Tuấn, CLB TP Hồ Chí Minh có thêm 2 cầu thủ là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ trái Nguyễn Công Thành. Tiền vệ cánh Tô Văn Vũ của Becamex Bình Dương cũng được ông Park trao cơ hội. HAGL đóng góp 6 cầu thủ, trong đó A Hoàng là người lần đầu tiên được ông Park triệu tập.

Nỗ lực tập luyện trở lại sau chấn thương của Huy Toàn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT