Quảng cáo

Chấn thương của Huy Toàn rất nặng

Thứ hai, 19/12/2016 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ cánh phải của SHB Đà Nẵng sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn rất nhiều con số 2 tháng như những dự đoán ban đầu.

Tiền vệ Huy Toàn đã bị gãy tay trong trận giao hữu giữa SHB Đà Nẵng với CLB Than Quảng Ninh chiều nay. Như vậy, chắc chắn Huy Toàn sẽ vắng mặt ở trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Yadanarbon ở Toyota Mekong Club Championship 2016 ngày 23/12 tới. Đây là tổn thất khá lớn với SHB Đà Nẵng khi Huy Toàn vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã ngay lập tức thể hiện khả năng của mình, giúp đội bóng sông Hàn giành ngôi á quân BTV Cup 2016.

Huy Toàn, SHB Đà Nẵng, Huy Toàn chấn thương, Huy Toàn gẫy xương tay, V-League 2017

Huy Toàn sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì gẫy đôi xương tay

Theo những dự đoán ban đầu, Huy Toàn sẽ chỉ phải nghi thi đấu 2 tháng vì thông thường, chấn thương ở tay không ảnh hưởng tới việc thi đấu nhiều, nên chỉ cần hồi phục xương tay là có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, trường hợp của Huy Toàn lại hoàn toàn khác.

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa cho biết: “Theo kết quả chụp X quang cho thấy Toàn bị gãy cả xương trụ và xương quay tay trái. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ ở Bệnh viện Đà Nẵng đã quyết định phẫu thuật để nẹp cố định xương cho Huy Toàn. Võ Huy Toàn đã được các bác sĩ phẫu thuật nẹp cố định xương thành công và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đây là điều quá đáng tiếc cho bản thân cậu ấy.”

Chấn thương gẫy đôi xương rất nguy hiểm. Ở những cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp, việc bị gẫy đôi xương chân có thể khiến 1 cầu thủ nghỉ thi đấu cả mùa giải, giống như trường hợp của Luke Shaw mùa giải trước. Mặc dù Huy Toàn chỉ bị chấn thương ở tay nhưng với việc gẫy đôi xương tay, anh sẽ cần có thời gian dài để hồi phục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn SHB Đà Nẵng Huy Toàn chấn thương Huy Toàn gẫy xương tay V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT