Quảng cáo

Lợi ích sức khỏe của nước ép cà rốt - gừng

Chủ nhật, 02/02/2020 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có khả năng đốt mỡ thừa, nước ép cà rốt và gừng còn có công dụng nhiều hơn thế.

Cà rốt và gừng đều được biết đến với đặc tính dinh dưỡng cao và nếu muốn duy trì sức khỏe tổng thể của mình một cách đơn giản, bạn có thể thêm nước ép cà rốt gừng vào chế độ ăn uống.

Ăn đủ lượng thực phẩm và tuân theo chế độ ăn kiêng là khá cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài các loại trái cây và rau, một số loại nước ép có tác dụng rất tốt đối với cơ thể chúng ta, và nước ép cà rốt gừng là một điển hình. Dưới đây là những lợi ích của loại nước này.

1. Tăng cường khả năng miễn dịch

Nước ép cà rốt gừng có chứa cả vitamin A và C. Vitamin A tạo ra những thay đổi trong tủy xương, giúp các tế bào gốc phát triển thành tế bào bạch cầu, tiêu diệt các mầm bệnh.

2. Tốt cho da

Nước gừng cà rốt rất tốt cho da vì vitamin C có trong nó giúp tăng sản xuất collagen, giúp làm lành vết thương và giữ cho da săn chắc.

Loại nước ép này cũng chứa chất chống oxy hóa cung cấp sự bảo vệ tự nhiên cho da khỏi các tia có hại của mặt trời.

3. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Nước gừng cà rốt có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch. Gingerol có trong nước ép có thể giúp giảm huyết áp, do đó, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Các vitamin C trong nước ép cà rốt gừng cũng góp phần vào những tác dụng có lợi này, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và đột quỵ.

4. Bảo vệ răng

Cà rốt là thực phẩm tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe răng miệng. Uống một ly nước ép cà rốt gừng sau bữa ăn sẽ loại bỏ được các vết bẩn hình thành trên răng.

Nếu bạn thường bị chảy máu chân răng, loại nước ép này cũng là một cách hữu hiệu để khắc phục tình trạng này.

5. Chống lão hóa

Các chất dinh dưỡng có trong nước ép cà rốt gừng giúp nuôi dưỡng làn da và giảm nếp nhăn. Chúng cũng giúp chống lại các rối loạn ảnh hưởng đến da như Eczema và viêm da.

Với nhiều lợi ích đáng kể trên, bạn có thể thêm nước ép dễ chuẩn bị này vào chế độ ăn uống hàng ngày để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sống khỏe giảm mỡ bụng nước ép tốt cho cơ thể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT