Quảng cáo

Lên sóng show tiếng Anh, cầu thủ điển trai Martin Lò 'đốn tim' fan nữ

Thứ bảy, 05/10/2019 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Martin Lò xuất hiện trên chương trình IELTS FACE-off vừa qua làm đốn tim fan nhờ khả năng bắn tiếng Anh như gió và vẻ điển trai Việt Kiều.

Có bố mẹ là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Australia, Martin Lò (1997) từng học bóng đá ở Úc và chơi trong màu áo Western Sydney ở giải VĐQG Úc. Khi về Việt Nam, anh chơi cho CLB Phố Hiến, và không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập và thích nghi với môi trường mới.

martin lo

Hiện nay, Martin Lò có trong danh sách triệu tập của đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho Seagames sắp tới.

Là khách mời tại chương trình talkshow tiếng Anh - IELTS FACE off mùa thứ 2 (công chiếu 2/10 vừa qua), cầu thủ điển trai Martin Lò đã có buổi giao lưu chia sẻ về bóng đá cũng như dự định ở Việt Nam bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất thích thú và 'phát cuồng' với giọng nói tiếng Anh cực dễ thương của cầu thủ này.

martin lo u22

Mở đầu buổi talkshow, Martin Lò được hỏi để giải thích sự khác biệt giữa 'soccer' và 'football' - 2 từ cùng có thể hiểu nghĩa là 'bóng đá'.

Martin Lò cũng bày tỏ sự mong muốn để tìm hiểu về bóng đá Việt vì gần đây nền bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến triển không ngừng, hơn thế, anh chàng cũng chưa nắm rõ văn hóa và con người nơi đây.

Từng có tên trong đội hình của ĐTQG, Martin Lò chia sẻ đó là mục tiêu rất lớn trong sự nghiệp của mình khi về Việt Nam. Đó thực sự là điều khiến anh xúc động và cảm thấy tự hào vì ở cấp đội tuyển quốc gia đòi hỏi nền tảng kỹ thuật tốt.

ielts face off martin lo

Ngoài những chia sẻ về bóng đá, Martin Lò cũng có dịp chia sẻ về đời sống gia đình gần hơn với NHM với những hình ảnh và đoạn video được phát sóng tại chương trình.

Anh chàng cũng chia sẻ món ăn Việt Nam yêu thích của mình là: Bún thịt nướng, cơm tấm và bánh mì.

Khi trở về Việt Nam, Martin Lò đến Vinhomes đầu tiên. Nơi này khá giống với Úc và đây cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ này dễ hòa nhập hơn.

martin lo

Sau khi trò chuyện với MC của chương trình, Martin cũng gần gũi hơn với khán giả khi tham gia trả lời những câu hỏi từ phía dưới sân khấu. Theo đó, ngoài bóng đá, cầu thủ này cũng rất ưa thích nghệ thuật ảnh và video, anh cũng thường làm video trong thời gian rảnh.

Ở cuối chương trình, đó là màn giao lưu tâng bóng của Martin Lò cùng với MC và khán giả.

Video buổi trò chuyện của Martin Lò tại chương trình IELTS FACE-off:

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam martin lò martin lò nói tiếng anh ielts face off martin lò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT