Quảng cáo

Đá phản lưới nhà được tính cho 'cầu thủ' nào?

Thứ năm, 26/09/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng phản lưới nhà sẽ được tính cho đội bạn nhưng 'tên cầu thủ' nào sẽ xuất hiện trên bảng tỷ số?

Trên bảng hiển thị kết quả tại trận đấu cũng như dòng chữ hiện tên cầu thủ ghi bàn trên màn hình TV, tên cầu thủ ghi bàn phản lưới sẽ được ghi nhận, nhưng đôi khi chúng ta thấy có tên của cầu thủ chạm bóng cuối cùng của đội được hưởng bàn thắng phản lưới xuất hiện.

da phan luoi nha duoc tinh cho ai

Bàn thắng phản lưới xuất hiện khi cầu thủ ghi bàn vào lưới đội nhà mà không phải lưới của đối thủ.

Tình huống này thường ít xảy ra nhưng cũng không phải không có. Nếu ghi bàn phản lưới, cầu thủ có thể bị coi là tội đồ và họ có thể bị chỉ trích thậm tệ từ giới truyền thông và NHM, không chỉ trong những trận đấu quan trọng.

Bàn thắng phản lưới nhà chắc chắn sẽ được tính cho đội bạn. Tuy nhiên, danh sách tên cầu thủ ghi bàn có thể thay đổi. Lúc này, tên cầu thủ ghi bàn phản lưới có thể nằm trong danh sách cầu thủ ghi bàn của đội bạn dù không trong cùng một đội.

ban thang phan luoi nha

Trong một số trận đấu, có vài trường hợp người xem có thể thấy tên cầu thủ chuyền bóng cuối cùng của một đội sẽ được công nhận là người ghi bàn dù bàn thắng này là bàn phản lưới của cầu thủ đỡ trái bóng từ cầu thủ đối phương đó.

Nhìn chung, tên cầu thủ ghi bàn phản lưới sẽ được hiển thị trong danh sách ghi bàn của đội hưởng bàn thắng phản lưới. Trong một vài trường hợp, nó có thể tùy vào BTC và tổ trọng tài quan sát để quyết định tên cầu thủ ghi bàn cho phù hợp.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đá phản lưới nhà được tính cho ai bàn thắng phản lưới nhà được tính cho cầu thủ nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT